:::     :::

เดอย็องยืนยันยังไม่ได้คุยกับบัลเบร์เด้

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ว่าที่แข้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ายังไม่ได้ติดต่อกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าแต่อย่างใด

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าโดยได้รับการยืนยันจากสโมสรว่าจะให้เขาลงเล่นเป็นหนึ่งในสามแดนกลางเพียงแต่ยังไม่ระบุตำแหน่งที่ชัดเจน แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ก็ฉลาดพอที่จะหลีกเลี่ยงการกล่าวถึง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าที่กำลังตกอยู่ในความกดดันจากการนำเสนอของสื่อ ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันอาทิตย์ที่่่ผ่านมา 

เดอ ย็อง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า โดยเซ็นสัญญาล่วงหน้า 5 ปี ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรบวกแอด-ออนส์อีก 11 ล้านยูโร ซึ่งบาร์ซ่าจะส่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์ลงเล่นเป็นหนึ่งในแดนกลางของทีมซีซั่นหน้าเพียงแต่จะลงเล่นแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อีวาน ราคิติช หรือ อาร์ตูร์ เมโล่ เท่านั้น   

'พวกเขาบอกผมว่าผมเซ็นสัญญาเพื่อลงเล่นหนึ่งในสามแดนกลาง เรามารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่ใช่คนที่จะบอกตำแหน่งที่ผมต้องการเล่น'เดอ ย็อง กล่าวถึงการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในซีซั่นหน้า 

ขณะที่ บัลเบร์เด้ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ดีนักหลังมีข่าวลือว่าอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งและมีการนำชื่อของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์เป็นหนึ่งในแคนดิเดตเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า แต่มิดฟิลด์วัย 21 ปีเลี่ยงที่จะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว

'ผมจะบอกว่าผมมองเห็น คูมัน ในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์และถ้าหากพูดถึงประเด็นอื่นนอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อ บัลเบร์เด้ ผมไม่คิดว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อมีผู้คนแสดงความคิดเห็น มันจะไม่ดีสำหรับผมที่จะคาดเดาเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ผมยังไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย (บัลเบร์เด้) คุณบอกผมว่าเขากำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่มันเป็นเพราะสื่อ อย่างไรก็ตามผมยังไม่ทราบเรื่องต่างๆเกี่ยวกับสโมสร ผมติดต่อกับเขาระหว่างการย้ายทีมของผมหรือไม่? ไม่นะ ผมขอยืนยันว่าผมยังไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด