:::     :::

มาดริดประกาศสอยโยวิชเข้ารังแล้ว

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
2,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร คว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรอัล มาดริด ยืนยันการได้ตัว โยวิช มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับทาง แฟร้งค์เฟิร์ต และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ด้าน มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด จ่ายค่าตัวราวๆ 60 ล้านยูโร สำหรับการเซ็นสัญญาศูนย์หน้าเซอร์เบีย จนถึงปี 2025 ซึ่ง เบนฟิก้า ต้นสังกัดเก่าจะได้รับส่วนแบ่ง 30 เปอร์เซนต์ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เอาไว้ก่อนหน้านี้ และคาดการณ์ว่ากองหน้าวัย 21 ปี จะรับค่าเหนื่อยราวๆ 50 ล้านยูโรตลอดระยะเวลาของสัญญา หรือ 8.3 ล้านยูโรต่อปี
โยวิช ซัลโวไป 27 ประตูจากการลงเล่น 48 นัดให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต รวมทุกรายการตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา จนทีมดังบุนเดสลีกาต้องใช้เงื่อนไขซื้อขาดมาจาก เบนฟิก้า หลังยืมใช้งานเป็นเวลาสองฤดูกาล นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017
การเซ็นสัญญากับ โยวิช กลายเป็นนักเตะใหม่คนที่สามที่จะเข้ารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เอแดร์ มิลิเตา ที่ย้ายล่วงหน้าจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร กับ โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าวัย 18 ปีที่ย้ายจาก ซานโต๊ส ค่าตัว 45 ล้านยูโร และคาดว่ารายที่ 4 จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับ เอแดน อาซาร์ จาก เชลซี ในเร็ววันนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด