:::     :::

ลาตำนาน! แข้งบีจี รวมใจโพสต์อำลาศุภชัย

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
3,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขุนพลนักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี รวมใจกันโพสต์ข้อความอำลา ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายะดับบตำนานที่แขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย โดยเตรียมทำงานเบื้องหลังให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ "บอย" ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายวัย 37 ปี ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 นัดพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้นักเตะของ บีจีเอฟซี หลายคน ออกมาโพสต์อำลาผ่านสื่อโซเชียลถึงแบ็คซ้ายรายนี้ โดย "เบนซ์" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลาง "เดอะ แรบบิท" ที่ลงสนามร่วมกันมานานกล่าวว่า "ขอบคุณพี่ชายคนนี้มากๆ สำหรับหลายสิ่งหลายอย่างกับการเริ่มต้นเป็นนักฟุบอลของผม ขอบคุณมากๆครับพี่ The Legend17" 
 
ขณะที่ "เจ้าปอย" ปิยะชนก ดาฤทธิ์ หนึ่งในแผงแบ็คโฟร์ที่เล่นกับ ศุภชัย มาตลอดอำลาว่า "ภูมิใจในตัวพี่มากๆ ครับ ที่เดินทางมาถึงวันนี้ ดีใจในทุกๆ ครั้งที่ได้ร่วมซ้อมและร่วมแข่งขัน ทุกการกระทำจะอยู่ในใจตลอดไปครับ โชคดีกับเส้นทางใหม่ครับพี่บอย"
 
ในรายของ สุรชาติ สารีพิมพ์ โพสต์แบบฮาๆ ว่า "ข้าน้อยขอคารวะ แบบอย่างที่ดีของคำว่านักเตะอาชีพ ยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพี่ครับ ชาบู ชาบู" 
 
และไม่เพียงแค่เพื่อนร่วมทีมเท่านั้นอดีตนักเตะ บีจีเอฟซี อย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ก็มาโพสต์ในไอจีส่วนตัวของ ศุภชัย ด้วยว่า "รักนะเฮีย ขอให้เฮียเดินหน้าต่ออย่างมั่นคงและประสบความสำเร็จนะครับ"
 
สำหรับ ศุภชัย คมศิลป์ เป็นลูกหม้อตั้งแต่สโมสรฟุตบอลธนาคารกรุงไทย ที่เล่นให้กับ บีจีเอฟซี ตั้งแต่ปี 2009 ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการทั้งหมด 186 นัด ยิงได้ 8 ประตูกับอีก 29 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังเคยถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในยุคของวิลเฟร็ด เชเฟอร์ ทั้งสิ้น 10 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด