:::     :::

ลุ้นเจลีกคนต่อไป"เจ้าแระ"บินทดสอบแข้งธ.ค.

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
4,990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าแระ" กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยของ ชลบุรี เอฟซี มีลุ้นเป็นแข้งไทยในญี่ปุ่นอีกราย หลัง "โค้ชเฮง" เผย สโมสรในระดับเจลีก ส่งเทียบเชิญไปทดสอบฝีเท้าในช่วงเดือนธ.ค.นี้

          "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าในช่วงเดือนธันวาคมนี้ จะมีนักเตะดาวรุ่งของไทยหลายรายเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรในประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 2 แข้งเด็กปั้นของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าง "เจ้าแจ๊บ" สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ "เจ้าแระ" กฤษดา กาแมน โดยเฉพาะในรายของ "เจ้าแระ" ที่ "โค้ชเฮง" ยืนยันว่าเป็นทีมระดับเจลีก แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อสโมสร
          ซึ่ง ปธ.เทคนิคฉลามชล เผยอีกว่า สโมสรดังกล่าวประทับใจผลงานของเจ้าตัวที่สอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในไทยลีกได้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงฟอร์มในการเล่นให้ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่โดดเด่นและนิ่งเกินอายุ มีความสามารถในการอ่านเกม, การเติมเกมบุก, ลูกยิงฟรีคิก และมีทีเด็ดในการเล่นลูกกลางอากาศ  
          นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ได้กล่าวต่อไปว่า เป้ัาหมายของตนนั้นอยากผลักดันให้ กองหลังดาวรุ่งรายนี้ไปค้าแข้งที่ประเทศเยอรมัน ต่อไป โดยหลังจากทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้่ว จะประสานกับแมวมองจากเยอรมันเพื่อดึง "เจ้าแระ" ไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรในลีกเมืองเบียร์ต่อไป 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด