:::     :::

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนชิงที่3กับอินเดีย

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับ อินเดีย ในคิงส์คัพ รอบชิงอันดับที่ 3

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ ก่อนพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบชิงอันดับ 3 

เดิมที ช้างศึก วางโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงเวลา 18.30 น. มาโดยตลอด แต่จากการที่ รอบชิงอันดับที่ 3 ต้องลงเล่นในเวลา 15.30 น. จึงทำให้ กุนซือวัย 50 ปี ขยับเวลาฝึกซ้อมมาเร็วขึ้น เพื่อให้สภาพร่างกายผู้เล่น คุ้นเคยกับสภาพอกาศ ที่ร้อนกว่าเดิม รวมถึง ก่อนการฝึกซ้อม ก็มีการประชุมทีม ศึกษาจุดแข็ง และจุดอ่อน ของ อินเดีย

ส่วนการฝึกซ้อมครั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เน้นทบทวนแท็คติคทั้งเกมรุก และเกมรับ ที่เข้มข้นมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศ ที่ยังมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา ที่เริ่มกลับมาฟิตเต็มร้อย , ธีราทร บุญมาทัน , ทริสตอง โด และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบการแข่งขัน

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เคยพบกับ ทีมชาติอินเดีย ทั้งหมด 22 นัด ในเกมอย่างเป็นทางการที่ ฟีฟ่า รับรอง ปรากฎว่า ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน เมื่อชนะ 11 เสมอ 6 และแพ้ 5 นัด แต่ล่าสุดที่พบกัน ช้างศึก เป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-4 ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด