:::     :::

แรมส์ยันการต่อสัญญาของเวนท์ซไม่กระทบกอฟฟ์

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรมส์ ยังไม่รีบเร่งขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ แม้ว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะจับควอร์เตอร์แบ็กรุ่นเดียวกัน คาร์สัน เวนท์ซ ต่อสัญญาจนถึงปี 2024 แล้วก็ตาม

เควิน เดมอฟฟ์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ แอล.เอ.แรมส์ ยอมรับว่าการขยายสัญญาควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ส่งผลกระทบต่อแฟรนไชส์เช่นเดียวกัน แต่มันจะไม่มีผลต่อกรอบเวลาในการตัดสินใจเกี่ยวกับการขยายสัญญาของควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ จากการให้สัมภาษณ์'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ จับ เวนท์ซ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ขยายสัญญาจนถึงปี 2024 มูลค่า 128 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีมากสุดของลีก 107 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอาจเป็นบรรทัดฐานของควอร์เตอร์แบ็กร่วมคลาสอย่าง เจเร็ด กอฟฟ์ ดราฟท์อันดับ 1 ของ แรมส์ กับ แด็ค เพรสค็อตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ 


แรมส์ อาจได้รับผลกระทบโดยตรงเนื่องจาก กอฟฟ์ ใช้บริการเอเจนต์คนเดียวกับ เวนท์ซ แต่ ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ เคยกล่าวไว้ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าทีมยังไม่เร่งรัดการขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2020 สอดคล้องกับ เดมอฟฟ์ ที่มองว่าการต่อสัญญาของ เวนท์ซ จะไม่ทำให้แรมส์ต้องปรับเปลี่ยนเวลาในการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกอฟฟ์ตามแผนเดิมที่วางไว้ก่อนหน้านี้ 

'พวกเขาดูเหมือนจะอยุ่ในตารางเวลาแตกต่างจากที่เราเป็น ผมไม่คิดว่าเราไร้เดียงสาพอที่จะกล่าวว่าการเซ็นสัญญาของ คาร์สัน (เวนท์ซ) นั้นไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนกรอบเวลาของเรา'เดมอฟฟ์ กล่าวถึง แกรี่ เคลน ผู้สื่อข่าวของ'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด