:::     :::

ผีสายปาด!แย่งปืนเซ็นซาลีบา

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
2,745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชิงดี ชิงเด่นกับ อาร์เซน่อล ทั้งในและนอกสนาม เมื่อล่าสุดพร้อมปาดหน้าแย่งเซ็น วิลเลี่ยม ซาลีบา ปราการหลังดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปีของแซงต์-เอเตียนมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานจาก 'เดลี่ เรคคอร์ด' ว่าก่อนนี้ 'ปืนใหญ่' เล็งดาวเตะของทีม 'เลส์ แวร์' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีมในฤดูกาลล่าสุด สถิติลงสนามไป 16 นัดในลีก พร้อมพาทีมจบอันดับ 4 ของตาราง คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามสื่อฯดังอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ฌิบริล เนียง เอเยนต์นักเตะว่า 'ปีศาจแดง' ก็สนใจแข้งวัย 18 กะรัตเช่นกัน หวังดึงมาเสริมในโปรเจคต์ถ่ายเลือดคัดแข้งทัศคติดีภายใต้การบริหารงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ซาลีบา (ซ้าย) อีกหนึ่งช็อตลิสต์ แมนฯ ยูไนเต็ด

แล้วมันก็มีมูลมากขึ้นเพราะ มิสเตอร์เนียง ถูกพบว่าเดินทางมาปรากฎตัวยังร้านอาหารกลางเมืองแมนเชสเตอร์ โดยไล่เลี่ยกันนั้นหนึ่งในผู้ช่วยของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ก็ปรี่ตามเข้าไปในชายคาเดียวกัน 

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด มีเซนเตอร์ฮาล์ฟคือ คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ และ เอริค ไบยี่ หากจะซิว ซาบาลี่ มาอีกรายต้องผ่องถ่ายออก 

สัญญาปัจจุบันของ ซาลิบา มีถึงมิ.ย. ปี 2023 ราคาประเมินจาก ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ตอยู่ที่ 9.5 ล้าน ปอนด์ แต่เชื่อว่าซื้อ-ขายจริงทะลุ 40 ล้าน ปอนด์แน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด