:::     :::

ค้างคาวไฟหวังบุกดับซ่าตราด

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"หวังดับซ่า"ช้างขาว" "เสี่ยเขต"ลั่นต้องมีแต้มกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่เตรียมบุกไปเยือน สนามกีฬาจ.ตราด พบกับ “ช้างขาวเจ้าเกาะ”ตราด เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมถือว่าพร้อมสมบูรณ์ดี ไม่มีใครเจ็บเพิ่ม เหลือเพียงกองหน้าตัวเป้าอย่าง เปตาร์ ออลันดิก ที่ยังเจ็บอยู่เท่านั้น ดังนั้นเกมนี้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยอาจจะยังยึดชุดเดิมเหมือนนัดที่ผ่านมาเป็นหลัก โดยอาจจะปรับเล็กน้อยตามแท็กติกที่เหมาะสม
 
“การไปเยือน ตราด เอฟซี เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายเลย พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีมากชนะมา 3 เกมติดต่อกันและ 5 นัดล่าสุดพวกเขาไม่แพ้ทีมใดเลยและยิงประตูได้ทุกนัด พวกเขามีแนวรุกที่น่ากลัว ยิงประตูได้เยอะ ดังนั้นเกมนี้เราคงต้องเริ่มด้วยความรัดกุม ต้องเน้นเล่นในสไตล์ของเรา ผมตั้งเป้าไว้ว่าต้องมีแต้มกลับบ้าน ถ้าโชคดี ทุกอย่างลงตัว ได้ 3แต้ม ถือว่าเป็นโบนัส” เสี่ยเขต กล่าว

ส่วนความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพนั้น เขตพงศ์ กล่าวว่า เราจะมีการเสริมทัพนักเตะแน่นอน ทั้งกองหน้าตัวเป้าชาวต่างชาติ รวมทั้งนักเตะไทย แต่ขณะนี้ยังไม่สะดวกที่จะเปิดเผยรายละเอียด อยากโฟกัสไปที่เกมลีกในตอนนี้ให้ทำผลงานออกมาดีก่อน ถ้าเรามีการเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนอย่างเป็นทางการ เราจะแจ้งให้ทราบในทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด