:::     :::

ลือ!ผีหน้ามืดเพิ่มค่าเหนื่อย'แรช'3.5แสนปอนด์

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษออกโรงปั่นกระแสโดยระบุว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

กองหน้าทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญา 12 เดือนกับ ปิศาจแดง และช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าตัวแทนของนักเตะได้เข้าไปเจรจากับสโมสรดังของแมนเชสเตอร์ไว้แล้ว

โดยล่าสุดรายงานจาก เดอะ ซัน เผยว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริการของสโมสรปิศาจแดงก็กำลังเจรจาต่อรองเรื่องค่าเหนื่อยและโบนัสในสัญญาใหม่ของกองหน้าวัย 21 ปี แต่ก็ติดปัญหาเรื่องจำนวนเงินที่ตกลงกันไม่ได้ ทั้งนี้สื่อมองว่าปัญหาในการเจรจาของบอร์ดบริหารกับนักเตะผีแดงในช่วงที่ผ่านมาคือบรรดาแกนหลักต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมหลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ ได้มากถึง 5 แสนปอนด์ ซึ่งส่งผลให้คนอื่นๆมองว่าพวกเขาก็น่าจะได้ไม่ต่างจากนั้น

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เรอัล มาดริด ก็เริ่มรุกหา แรชฟอร์ด โดยได้ชวนพี่ชายของนักเตะซึ่งเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้ไปชมเกมที่สเปน รวมไปถึง บาร์เซโลน่า มีจับตาสถานการณ์ของแนวรุกรายนี้อย่างใกล้ชิด

แม้ทางแหล่งข่าวของ เดอะ ซัน จะเผยว่า แรชฟอร์ด ไม่ได้มีความต้องการย้ายจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่นักเตะก็ต้องการสัญญาที่เหมาะสมกับตนเอง

"เขามีความสุขที่เล่นให้กับ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) และต้องการเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวหลัก แต่หากทาง ซานเชซ ได้เงิน 505,000 ปอนด์ มาร์คัส ก็ทราบว่าเงินก็น่าจะประมาณนั้น"

"ถ้านักเตะอย่าง มาร์คัส และ เด เคอา ต่อสัญญา ก็ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา ไม่ย้าย และนั่นทำให้สโมสรมีซูเปอร์สตาร์ในทีมมากมายเช่นเดิม นอกจากนี้นักเตะหนุ่มรายใหม่ก็อยากย้ายมาร่วมทีมด้วย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด