:::     :::

แฟร์นานเดสเผยมีข้อเสนอที่ยากบอกปัด

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์เนื้อหอมยอมรับว่ามีข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธขึ้นอยู่กับต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืนยันว่ามีความสุขกับต้นสังกัด แต่ได้รับข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ยื่นมาให้พิจารณาเพียงแต่ต้นสังกัดนักเตะจะตอบสนองข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'อา โบล่า'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'แน่นอนมันเป็นไปได้ที่จะเล่นต่อใน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผมไม่รู้ว่าอะไรคือความจริงตามข่าวที่ออกมาในหนังสือพิมพ์ ผมยังมีเวลาที่จะรู้เรื่องราวนั้นมากขึ้น แต่ผมแฮปปี้ดีใน สปอร์ติ้ง ผมไม่เคยบอกว่าต้องการจะย้ายทีม'บรูโน่ แฟร์นานเดส เปิดเผย

มิดฟิลด์วัย 24 ปียังยอมรับว่าความฝันของเขาคือการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล รวมถึง แอตเลติโก มาดริด จาก สเปน และ อินเตอร์ มิลาน ของ อิตาลี

'มีความฝันที่ผมอยากจะเติมเต็มและหนึ่งในนั้นคือการย้ายมาเล่นในอังกฤษ ไม่ใช่เพราะตอนนี้มีหลายสโมสรอังกฤษที่น่าสนใจ แค่จะบอกว่ามันเป็นความฝันของผมเสมอ'

'ผมมีความสุขดีใน สปอร์ติ้ง ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไป แต่มีสโมสรและข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ผมจะย้ายทีมถ้าหาก สปอร์ติ้ง เห็นด้วยกับผม'มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด