:::     :::

แรมส์ยังไม่เร่งต่อสัญญาแม็คเวย์ตอนนี้

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.แรมส์ ยืนยันว่า ฌอน แม็คเวย์ จะอยู่กับทีมระยะยาว แต่แฟรนไชส์ยังไม่เร่งขยายสัญญาของหัวหน้าโค้ชวัย 33 ซึ่งยังมีสัญญาอีก 3 ปี

ฌอน แม็คเวย์ ทำผลงานในฐานะหัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ เกินความคาดหวังอย่างมากตลอดช่วง 2 ปีแรก ซึ่งแรมส์ยังไม่เร่งรีบขยายสัญญากับโค้ชวัย 33 ที่ยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี รับค่าจ้างซีซั่นละ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจาก'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม็คเวย์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แรมส์ ในปี 2017 และนำทีมคว้าแชมป์ เอ็นเอฟซี ตะวันตก สองปีติดต่อกันและยังผ่านเข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่นที่ผ่านมาด้วย ก่อนลงเอยด้วยการปราชัยต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่ง เควิน เดมอฟฟ์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของแรมส์ยังไม่เร่งรีบขยายสัญญากับ แม็คเวย์ ในตอนนี้ โดยจะมุ่งเน้นการต่อสัญญากับผู้เล่นก่อน แต่ยืนยันว่าโค้ชวัย 33 ปีจะอยู่กับทีมในระยะยาว


'การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมใน ลอส แอนเจลีส และจริงๆแล้วการเป็นส่วนหนึ่งของเอ็นเอฟแอลคือทุกสิ่งที่คุณหวังว่าเมื่อคุณเข้าสู่กระบวนการฝึกสอนของหัวหน้าโค้ช ไม่เพียงแต่การหาโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ยังต้องหาผู้นำและผู้ดูแลที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟรนไชส์ของเราอีกด้วย'

'เมื่อคุณจะทำเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นหลักของคุณจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน แน่นอนว่าเป้าหมายคือต้องทำให้แน่ใจว่าสตาฟฟ์โค้ชของคุณจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานานด้วยเช่นกัน เป้าหมายของเราคือการทำให้แน่ใจว่ากลุ่มนี้สามารถอยู่รวมกันนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'เดมอฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด