:::     :::

เสือเตี้ยจวกฟ้า-ขาวอ่อนจัดแพ้ได้กระทั่งตองกา

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานผู้เล่นทีมชาติอาร์เจนตินา รู้สึกสมเพชกับฟอร์มของเด็กยุคปัจจุบัน จึงด่ากระตุ้นให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้สำเหนียกว่าหากยังไม่เป็นโล้เป็นพายแบบนี้ ต่อให้เตะบอลแข่งกับชาติหมู่เกาะอย่าง ตองกา ฟ้า-ขาวก็คงแพ้ได้

ฟีดแบ็คหลังเกม โกปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่มที่ 'อัลบีเซเลสเต้'พ่ายต่อ โคลอมเบีย แบบบอลคนละเกรด 0-2 สร้างความผิดหวัง รวมถึงอับอายแก่แฟนบอล, ศิษย์เก่า ตำนานแข้งมากมาย หนึ่งในนั้นคือ มาราโดน่า ที่รู้สึกอดสูเหลือเกิน 

ดังนั้นอดีตกัปตันชุดแชมป์ เวิลด์ คัพ 1986 จึงให้สัมภาษณ์กับช่อง 'ทายซี สปอร์ตส์' ว่า "เห็นเล่นได้แค่นี้แล้วอ่อนใจ มองแล้วแม้แต่ทีมชาติตองกายังสามารถโค่นเราได้เลย" 

มาราโดน่าจัดหนัก


พร้อมกันนั้น 'เสือเตี้ย' ยังโพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางเฟซบุ้กอย่างเป็นทางการ @diegomaradona ถึงเกมการแข่งขันในรอบ 16 ทีม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1986 ที่เขานำทัพชนะ อุรุกวัย 1-0 ว่าอยากให้เด็กรุ่นหลังมันดูเป็นตัวอย่างความทุ่มเท 


"ว่าไงทุกคน นี่คือวิดีโอจากเกมพบ อุรุกวัย ในรอบ 16 ทีม เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายที่เม็กซิโก ดูไว้ว่าเมื่อก่อนเราเล่นต่างจากไอ้เด็กเมื่อวานซืนอย่างไรบ้าง - นามทีมชาติ อาร์เจนตินา คุณต้องทุ่มสุดตัวไม่อย่างนั้นก็อย่าติดธงมาเลย"

อาร์เจนตินา ยังเหลือคิวแข่งอีก 2 เกมในกลุ่ม บี พบกับ ปารากวัย ( 19 มิ.ย.) และ กาตาร์ (23 มิ.ย.) โดยก่อนทัวร์นาเมนต์เปิดฉากทีมหวังได้แชมป์ทวีปอีกครั้งตั้งแต่ปี 1993

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด