:::     :::

โมเรโน่ตั้งเป้าสูงนำทัพกระทิงสอยแชมป์ยูโร

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติสเปนตั้งเป้าหมายสูงลิบโดยหวังนำทัพกระทิงคว้าแชมป์ยูโร 2020

โรเบิร์ต โมเรโน่ เปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนคนใหม่หลังการก้าวลงจากตำแหน่งของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งเทรนเนอร์วัย 41 ปียืนยันว่าจะสานงานต่อจากเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่เพื่อก้าวไปถึงจุดหมายนั่นคือการคว้าแชมป์ยูโร 2020 ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โมเรโน่ ทำงานในฐานะผู้ช่วยของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาตั้งแต่ โรม่า, เซลต้า บีโก้ กับ บาร์เซโลน่า ก่อนเว้นวรรคอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาไปรับตำแหน่งมือขวาของ ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ ช่วงที่นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ ในซีซั่น 2017-18 แต่หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลัง เอ็นรีเก้ ก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนในช่วงเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา 

'ผมขอขอบคุณ รูเบียเลส และ โมลีน่า สำหรับความไว้วางใจ นี่เป็นวันหวานอมขมกลืน เปรี้ยวมากกว่าหวาน ผมฝันถึงการเป็นเทรนเนอร์ แต่ไม่ใช่ด้วยวิธีการนี้ เราพยายามแสดงความซื่อสัตย์ของเราและพยายามทำงานของเราตั้งแต่เดือนมีนาคม มันยากสำหรับผม ในเวลาอื่นมันคงจะดี เรากำลังจะทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สานต่องานที่ หลุยส์ ทำไว้ในจุดที่สูงขึ้นและคว้าแชมป์ยูโร'โมเรโน่ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์ทีมกระทิง

'มันเป็นความรู้สึกมีทั้งความโศกเศร้าและความรับผิดชอบในเวลาเดียวกัน ผมมีส่วนร่วมในวงการฟุตบอลมานานหลายปีและนี่เป็นสถานการณ์ที่พิเศษมาก เหนือสิ่งอื่นใดผมได้ทำหน้าที่ที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เห็นด้วยและสนับสนุนพวกเรา มันทำให้ผมก้าวเดินต่อไปข้างหน้า การสนับสนุนของคุณคือกุญแจสำคัญในการเริ่มทำงาน ผมแน่ใจว่าเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด