:::     :::

ชุดขาวชัดเจนฮาเมสของขายไม่ให้ใครยืม

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรอัล มาดริด กำหนดสถานะชัดเจนของ ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์สายเดินว่าเป็นนักเตะที่พร้อมขายขาด ดังนั้นพวกจ้องจะมาขอยืมอย่าง นาโปลี กรุณาไปให้ห่างๆ

กองกลางวัย 27 ปี ถูก 'ราชันชุดขาว' ปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน 2 ฤดูกาล แต่ยอดทีมของเยอรมันไม่ได้ใช้ออปชั่นในการเซ็นสัญญาถาวรทำให้นักเตะต้องกลับไปรายงานตัวที่สเปน

โดยช่วงที่ผ่านมาก็มีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ 'โลส บลังโกส' พร้อมปล่อยดาวเตะโคลอมเบี้ยนออกไป โดยมีสโมสรจากอิตาลีอย่าง นาโปลี ให้ความสนใจทว่าก็เป็นเพียงข้อเสนอยืมตัวระยะยาว บวกออปชั่นซื้อขาด 

ล่าสุด โอเรลิโอ เด โลเรนติส ปธ.สโมสร 'อัซซูร่า' ออกมาให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'คิส คิส' ในทำนองว่าโดน มาดริด กันท่ายืมตัว หากอยากได้ ฮาเมส ต้องต่อ-รองราคาซื้อขาดเท่านั้น 

ฮาเมส มีไว้ขายไม่ให้ยืม

"แน่นอนว่า ฮาเมส โรดรีเกซ คือผู้เล่นที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชของเราปรารถนา ความสามารถของหมอนั่นไร้ข้อกังขา แต่ผมไม่ใจว่าโอกาสซิวมาถึง 100% หรือเปล่า"

"ส่วนตัวผมให้การสนับสนุนเฮดโค้ชเราเต็มที่ ซึ่ง 'อันเช่' บอกว่าต้องการ ฮาเมส จริงๆ แต่ผมคงต้องสงวนท่าทีไว้ก่อนเพราะค่าหัวหมอนั่นค่อนข้างแพง" 

สัญญาปัจจุบันของเพลย์เมกเกอร์เท้าซ้ายเหลือถึง มิ.ย.2021 ซึ่งหากจะขายให้ได้ราคาสุดก็ต้องซัมเมอร์นี้ มาดริด ตั้งไว้ที่ 42 ล้าน ยูโร (ราว 37 ล้าน ปอนด์)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด