:::     :::

แซมบ้าโหดไล่ถลุงเปรู5-0ซิวแชมป์กลุ่มเอ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราซิล โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม เปรู แบบเละเทะ 5-0 ในศึก โกปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ส่วนเปรู ต้องไปลุ้นโควตา อันดับ 3 ที่ดีที่สุด

ฟุตบอล โกปา อเมริกา 

กลุ่ม เอ

บราซิล 5 - เปรู 0

สนาม : อาเรน่า โครินเธียนส์ 


เริ่มเกมมาได้ 12 นาที แซมบ้า ออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ คูตินโญ่ เปิดมาเสาแรกให้ ติอาโก้ ซิลวา สะกิดไปเสาไกล มาร์กินโญส โขกทีแรกติดเสาแต่มี กาเซมีโร่ ซ้ำเข้าไป

จากนั้นในนาทีที่ 19 สกอร์ไหลห่างเป็น 2-0 เมื่อทาง เปโดร กาเยเซ่ เปิดบอลไปติดบล็อก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลอยไปชนเสาก่อนที่หัวหอกจากลิเวอร์พูลจะตามไปเอาบอลลแล้วล็อกหลบประตูก่อนยิงไม่พลาด

บราซิล คึกมา นาทีที่  32 มาได้ประตูที่สามเมื่อ คูตินโญ่ ฝากมาให้ เอแวร์ตอน ลากมาทางซ้ายก่อนตัดเข้าในแล้วกดด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาแรก 3-0

เจ้าบ้านยังคงไม่หนำใจนาทีที่ 53 มาได้ประตูนำ 4-0 เมื่อ ดานี่ อัลเวส ตะลุยมาเองก่อนจะชิ่งหนึ่งสองกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แล้วเป็นแบ็กตัวเก๋าหลุดไปยิงไม่เหลือซาก

นาทีที่ 90 เซเลเซา มาได้ประตูที่ 5 เมื่อทาง เอแวร์ตอน ไหลสั้นๆมาให้ วิลเลี่ยนตัดจากซ้ายเข้าในยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลสุดสวย 5-0

จากนั้นในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 แซมบ้า มาได้จุดโทษเมื่อ กาเยเซ่ ไปทำฟาวล์ กาเบรียล เชซุส แต่หัวหอกจาก แมนฯ ซิตี้ ยิงติดเซฟนายด่านฝ่ายตรงข้าม

จบเกม บราซิล ไล่ถล่ม เปรู 5-0 เก็บสามแต้มพร้อมตบเท้าเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน เปรู ต้องไปลุ้นที่ 3 ที่ดีที่สุด

อีกคู่ เวเนซูเอล่า สอย โบลิเวีย 3-1 ส่งผลให้ฝ่ายแรกเข้ารอบเป็นที่ 2 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บราซิล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - ดาเนียล อัลเวส, มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา, ฟีลีเป้ ลุยส์ - กาเซมีโร่, อาร์ตูร์ เมโล่ - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เอแวร์ตอน - กาเบรียล เชซุส 


เปรู  : เปโดร กาเยเซ่ - หลุยส์ อัดวินกูล่า, มิเกล อาเราโฮ, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ - เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน - อันดี้ โปโล, เจฟเฟร์ซอน ฟาร์ฟาน, คริสเตียน เกว่า - เปาโล เกร์เรโร่ 


ผู้ตัดสิน : เฟร์นานโด ราปัลลินี่ (อาร์เจนตินา) 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด