:::     :::

ราบิโอต์มีลังเลอาจต่อสัญญาใหม่ปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสอาจกลับลำค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่อไป หลังได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดแล้ว

    เดิมที มิดฟิลด์ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช สิ้นเดือนนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อซีซั่นบวกโบนัส ขณะที่เอเยนต์ซึ่งเป็นแม่ของเขาก็จะได้รับเงินกินเปล่าอีก 10 ล้านยูโร

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก ซอคเกอร์ลิงค์ และสื่ออื่นๆ ในฝรั่งเศสว่า ราบิโอต์ เกิดการลังเลใจ เนื่องจาก ปารีส และ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาพิจารณา

    นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ ราบิโอต์ ดูจะมีความลังเลใจในเรื่องความคิด และ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ก็ตั้งข้อสังเกตุว่าทีมม้าลายเองก็ยังคงไม่มีความแน่ใจอะไรเหมือนกันจนกว่าจะได้ลายเซ็นของเขามา

    เดิมที ราบิโอต์ นั้นยืนกรานจะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญาท่าเดียว แต่ขณะเดียวกันก็มีความแตกต่างเกิดขึ้น เนื่องจาก เลโอนาร์โด้ นั้นได้เสนอเงื่อนไขที่ไม่เหมือนกับสมัยผู้อำนวยการกีฬาคนก่อนปฏิบัติกับเขา

    ว่ากันว่าข้อตกลงใหม่ของ เปแอสเช นั้น กองกลางวัย 24 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยราว 8 ล้านยูโรต่อปี พร้อมค่าเซ็นสัญญาอีก 5 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด