:::     :::

คดีพลิก!ชาราวีเลิกไปจีนพร้อมต่อสัญญาใหม่โรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เอล ชาราวี เลิกล้มแผนการที่จะเดินทางไปเล่นในลีกประเทศจีนแล้ว และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โรม่า เช่นกัน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีรายงานว่าแนวรุกวัย 26 ปีได้ตอบตกลงสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังของจีนซึ่งจะทำให้แนวรุกรายนี้รับค่าเหนื่อยตกปีละ 10 ล้านยูโรเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าการเจรจาได้ล่มลงไป ซึ่งสื่อในอิตาลีต่างรายงานในหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยทาง ลา เรปุบบลิก้า เผยว่าเป็นเรื่องของค่าตัวนักเตะที่ เสิ่นหัว จ่ายเพียง 12 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่าที่ โรม่า ต้องการไว้ที่ราคา 20 ล้านยูโร

ทางด้าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่ามาจากสาเหตุที่นักเตะต้องการมีส่วนร่วมในการเลือกโค้ชและนักเตะทำให้สโมสรมองว่าเป็นความต้องการที่มากเกินไปและสั่งยกเลิกการเจรจา

รวมไปถึง สกาย สปอร์ต ที่ระบุว่าเป็นทาง เอล ชาราวี เองที่บอกปฏิเสธ เสิ่นหัว และต้องการอยู่ค้าแข่งในกรุงโรมต่อไป

ทั้งนี้ โรม่า กำลังมองหาการถ่ายโอนนักเตะออกไปเพื่อหาเงินราว 40 ล้านยูโรเข้ามาสู่ทีม โดยช่วงที่ผ่านมาพวกเขาพยายามเจรจาปล่อย คอสตาส มาโนลาส และ เอดิน เชโก้ ออกไป แต่ก็ยังไม่สำเร็จ

สำหรับทาง เอล ชาราวี เหลือสัญญากับ จัลโล่รอสซี่ เพียงปีเดียว โดยมีรายงานว่านักเตะพร้อมต่อสัญญาใหม่โดยมีเงื่อนไขขอค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อปี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด