:::     :::

โบนุชชี่อาจหนียูเว่ซบสามทีมต่างแดน

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส อาจต้องย้ายทีมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจากทั้ง เปแอสเช, แมนฯ ซิตี้ และ นิวยอร์ก ซิตี้

    ตามรายงานจาก อัลเฟรโด้ เปดุลล่า นักข่าวคนดังของ สปอร์ตอิตาเลีย เปิดเผยว่ามี 3 ทีมต่างชาติที่สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โบนุชชี่ แต่ก็ยังไม่ได้มีการเจรจากันแต่อย่างใด

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบเคยพูดหลายครั้งว่า โบนุชชี่ ไม่ได้เป็นแค่หนึ่งในกองหลังเก่งที่สุดในโลก แต่ยังมีความสามารถในการขึ้นบอลจากแนวรับได้อีกด้วย

    ขณะที่ ปารีส เองก็เคยมีข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่าได้เสนอค่าแรง 7 ล้านยูโรต่อปีให้กับดาวเตะวัย 32 ปีพิจารณา แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็ระบุว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ได้เรียก โบนุชชี่ เข้าไปคุยส่วนตัวเพื่อแสดงให้เห็นว่าปราการหลังรายนี้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา

    กระนั้นทุกอย่างอาจเปลี่ยนไป เนื่องจาก ม้าลายกำลังจะได้ตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ มาจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งนั่นทำให้พลพรรคเบียงโคเนรี่จะมีเซนเตอร์ฮาล์ฟถึง 5 คนเลยทีเดียว เมื่อรวมกับ เมรีห์ เดมิราล แนวรับคนใหม่ด้วย

    ขณะเดียวกัน ดานิเอเล่ รูกานี่ ก็เคยทำงานกับ ซาร์รี่ ที่ เอ็มโปลี มาก่อน ซึ่งแน่นอนดาวเตะวัย 24 ปีก็น่าจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลใหม่นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด