:::     :::

โหมสิงห์บรรลุข้อตกลงดึงแลมพาร์ดคุมทัพ

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี สามารถเจรจาลงตัวดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ กลับมารับงานคุมทีมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ โกล เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง

ในช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาร์บี้ ยืนยันอนุญาตให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนดังไม่ต้องมาคุมทีมซ้อมสองวัน เพื่อให้ไปเจรจากับ เชลซี ที่ต้องการได้ตัวไปคุมทีมแทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่อำลาทีมไปคุม ยูเวนตุส เมื่อเดือนที่แล้ว

ล่าสุด โกล รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ตอบตกลงในการคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งเพื่อรับตำแหน่งกุนซือเชลซีหลังทัพสิงห์บลูส์ตั้งโต๊ะเจรจาอยู่นาน และยินดีจ่ายค่าชดเชย 4 ล้านปอนด์ให้ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เพื่อยกเลิกสัญญา 2 ปีที่เหลืออยู่

คาดกันว่า แลมพาร์ด จะนำสตาฟฟ์โค้ชจากแกะเขาเหล็กมาทำงานด้วยกันที่เชลซี ขณะที่ตำแหน่งมือขวาน่าจะเป็น โจดี้ มอร์ริส อีกหนึ่งอดีตแข้งของเชลซีเองที่ทำงานกับแลมพาร์ดอยู่แล้วในปัจจุบัน 

กุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ถือว่าเป็นตำนานของเชลซีที่ลงเล่นให้ทีมนาน 13 ปี ยิงได้ 211 ประตูจนขึ้นแท่นดาวซัลโวตลอดกาล พาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 4 สมัย, แชมป์ลีก คัพ 2 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและยูโรปา ลีก อีกอย่างละ 1 สมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด