:::     :::

อาสเผยราชันเปิดเจรจาขายเซบายอสให้ไก่

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้เปิดการเจรจาปล่อยตัว ดานี่ เซบายอส ไปให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส แล้ว

ช่วงที่ผ่านมา ไก่เดือยทอง แสดงความสนใจกองกลางชาวสเปนรายนี้อย่างมาก และล่าสุดมีรายงานจากแดนกระทิงดุว่า ราชันชุดขาว ได้ยอมเปิดการเจรจากับทีมดังกรุงลอนดอนอย่างเป็นทางการแล้ว 

ตามรายงานข่าวระบุว่าการเจรจาดังกล่าวไม่ได้มีเรื่องของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของสเปอร์สเข้ามาเกี่ยวด้วยแต่อย่างใด เพราะตอนนี้ ราชันชุดชาว เลิกสนใจกองกลางชาวเดนมาร์กไปแล้ว ซึ่งสื่อเชื่อว่า โลส บลังโกส จะหันไปล่าตัว ปอล ป็อกบา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบค จาก อาแจ็กซ์ มากกว่า

สำหรับ เซบายอส เพิ่งช่วยทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีสมัยที่ 5 สำเร็จในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนักเตะออกมาเปิดอกว่าต้องการลงสนามในเกมระดับสโมสรมากกว่าที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสที่จะได้ย้ายสังกัดในหน้าร้อนนี้

ขณะที่ สเปอร์ส ก็กำลังมองหาแดนกลางเสริมทัพแม้ว่าเพิ่งได้ตัว ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ไปจาก โอลิมปิก ลียง แต่ที่ผ่านมาทีมดังจากลอนดอนก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง เซบายอส ของ เรอัล มาดริด และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ของ เรอัล เบติส และหากดูจากรายงานของ อาส แล้วถือเป็นข่าวดีของสาวก ยิด อาร์มี่ ที่อาจจะได้ข่าวดีเรื่อง เซบายอส ก็เป็นได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด