:::     :::

ฟิออฯเชื่อเคียซ่าไม่จบซ้ำรอยบาจโจ้

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ประกาศชัดเจนว่าบทเรียนที่องค์กรเคยขาย โรแบร์โต้ บาจโจ้ ให้อริ ยูเวนตุส แลกเงินนั้น จะไม่เกิดขึ้นในยุคเขาบริหาร ดังนั้นเอา 100 ล้าน ยูโร กองตรงหน้าก็ปฏิเสธปล่อย เฟเดริโก้ เคียซ่า

บาจโจ้ คือยอดแข้งของ 'ม่วงมหากาฬ' ระหว่างปี 1985-90 ก่อนจะถูกขายให้ ยูเว่ แบบเป็นสถิติโลกเวลานั้นราว 9 ล้าน ยูโร ( 8 ล้าน ปอนด์) นำมาซึ่งเสียงสาปส่งจากแฟนบอลต่อผู้บริหาร ขณะที่ผลงานทีมก็สาละวนเตี้ยลง

ดังนั้น คอมมิสโซ่ จึงให้สัมภาษณ์ นสพ.'อิล โซล 24 โอเร่' ย้ำจุดยืนไม่ปล่อยดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลี 

เคียซ่า ของหวงฟิออเรนติน่า

“เราจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำเดิมกับเคส เคียซ่า เหมือนอย่าวที่เคยเกิดกับ โรบี้ บาจโจ้ หมอนั่นคือนักเตะที่ดีสุดคนหนึ่งประวัติศาตร์ แต่ตอนนั้นทีมขายทิ้งเพื่อเงิน" 

"อนึ่งผมไม่ทราบว่าสัญญาของ เคียซ่า ระบุค่าฉีกสัญญาใดไว้หรือไม่ แต่รับปากจะรั้งไว้ให้ได้ อีกทั้งเป้าหมายทีมคือเป็นแชมป์ ดังนั้นเงินกอง 100 ล้าน ยูโร ก็ไม่ปล่อย" 

"ส่วนตัวผมมีฝัน ตอนนี้มันเริ่มก้าวที่หนึ่งไปแล้ว ลำดับต่อไปคือทำอะไรสักสักอย่างตอบแทนเมืองฟลอเรนซ์ ตอบแทนสโมสร ฟิออเรนติน่า ต้องการสร้างชื่อเพื่อเป็นที่จดจำแก่แผ่นดินแม่" 

คอมมิสโซ่ นักธุรกิจเชื้อสายอิตาเลี่ยน-อเมริกัน สร้างตัวจากธุรกิจส่งพิซซ่า มาเป็นเจ้าของเครือข่าย กระทั่งเทกโอเวอร์ทีม ฟิออเรนติน่า บนวัย 69 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด