:::     :::

นางแบบโยนบาปซาลาห์ทำอดเข้าประเทศ

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
2,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมราน เคลเลอร์ นางแบบสาวเชื้อสายอังกฤษ-อียิปต์ ให้สัมภาษณ์กล่าวโทษ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนดัง ว่าเพราะความเห็นของเขาต่อเรื่องการคุกคามทางเพศสตรี ส่งผลให้เธอไม่สามารถกลับไปเหยียบแดนไอยคุปต์ได้เนื่องจากอาจเป็นเป้าทำร้าย

รายงานจาก 'เดอะ เนชั่นแนล' ว่า เคลเลอร์ ซึ่งเป็นโมเดลเซ็กซี่ ถูกผู้เล่นทีมชาติอียิปต์อย่าง อามีร์ วาร์ด้า ส่งข้อความไปโชว์หื่นใส่หลายต่อหลายครั้ง กระทั่งโดนสาวเจ้าแคปหน้าจอโพสต์ลงโซเชี่ยล มีเดีย เป็นเหตุให้แข้งวัย 25 ถูกขับจากทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในทีแรก 

อย่างไรก็ตามสตาร์ค่าย ลิเวอร์พูล ที่ถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพลสูงของ อียิปต์ แสดงความเห็นว่าคนทำผิดสมควรได้รับโอกาสแก้ตัว ทางสหพันธ์ฟุตบอลก็เด้งรับลูกเรียก วาร์ด้า กลับมาช่วยงานอีกครั้ง 

แล้วกระแสแอนตี้ก็ตีกลับไปยังนางแบบสาวว่าเธอแต่งตัวยั่วยวน โป๊ ล่อเป้าเอง สมควรโดนแบบนั้น หรือบ้างขู่จะกระทืบหากกลับมายังอียิปต์เพราะสร้างความแปดเปื้อนแก่ผู้นับถืออิสลาม แน่นอนว่าการไม่สามารถเหยียบมาตุภูมิอีกครั้งสร้างความทุกข์ใจมาก 

นางแบบสาวเปลือยใจ


"คนอย่าง ซาลาห์ เหมือนเป็นพระเจ้าที่อียิปต์ เขายังเป็นที่จดจำได้ไปทั่วโลก แล้วเพราะเขาแสดงความเห็นต่อกรณีที่ผ่านมา ยิ่งเป็นเหตุให้ฉันอีกคุกคามทางเพศมากกว่าเดิม" เคลเลอร์ อธิบาย 

"ไม่คิดมาก่อนว่าหลังคอมเมนต์นั้นยิ่งทวีข้อความด่า, ขู่อาฆาต หรืออะไรทำนองนั้นเข้ามาหาฉันเพิ่มขึ้น บางทีตัวเองอาจไม่สามารถเดินทางกลับประเทศอียิปต์ได้อีก หากอยากไปเยี่ยมครอบครัว เพราะอาจโดนฝูงชนดักตบ หรือทำร้ายกลางท้องถนน" 

"คุณเห็นผลที่ ซาลาห์ ก่อไหม? สุดท้ายผู้ชายด้วยกันเขาก็ยังถือหาง วาร์ด้า บอกเลยสำหรับฉันมันเจ็บปวดเหลือเกิน" 

ซาลาห์ เวลานี้น่าจะปิดรับข่าวสารใดๆเนื่องจากเพิ่งอกหักตกรอบน็อคเอาต์ คัพ ออฟ เนชั่นส์ น่าจะแอบไปพักผ่อนกับครอบครัว รอเวลาคืนซ้อม ลิเวอร์พูล ปลายเดือนกรกฎาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด