:::     :::

'แรช'สลดมีส่วนคลิปตลาดล่าง

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
4,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสำนึกผิดหลังจากปรากฎตัวในคลิปวิดีโอไร้รสนิยมที่ทีมเมต เจสซี่ ลินการ์ด ถ่ายลงโซเชี่ยล มีเดีย โดยสัญญาจะมีวุฒิภาวะมากขึ้น ไม่ให้เกิดซ้ำรอยขึ้นอีก

แรชฟอร์ด พร้อมคู่ซี้ ลินการ์ด และผองเพื่อนไปเที่ยวสหรัฐฯช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งไปพักผ่อนปกติคงไม่มีปัญหา 

แต่ไอ้กองกลางจอมเกรียนมันถ่ายคลิปไร้รสนิยมว่าหนึ่งในก๊วนทำลักษณะเหมือนร่วมเพศบนเตียง ทว่าจริงๆแล้วกำลังเด้าหมอน จากนั้นกล้องก็แพนหา มาร์คัส ยืนแบ่งกล้ามขำอยู่ริมหน้าต่าง ซึ่งวิดีโอถูกโพสต์ลง 'สแน็ป  แช็ต' 

นำมาซึ่งเรื่องราวดราม่าศิษย์เก่า 'ปีศาจแดง' ด่า 2 แข้งว่าโตแล้วยังเล่นเป็นเด็กๆ ไม่ห่วงภาพลักษณ์ต้นสังกัดหรือทีมชาติอังกฤษ ส่วนสื่อมวลชนบางรายก็ซ้ำว่าถ้า ผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมอยู่ ไอ้ ลินการ์ด ต้องหัวหลุด 

ทั้งนี้ดาวยิงวัย 21 ปี ที่เพิ่งได้สัญญาใหม่รู้สึกสลด รับปากจะเลิกตลาดล่างทำเนื้อทำตัวสมเป็นผู้ใหญ่และตัวอย่างเยาวชน 

"เกี่ยวกับคลิปฉาวช่วงพักร้อน ผมยังไม่ได้คุยหรือปรับทัศนคติจาก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทั้งนี้ผมและ ลินการ์ด ก็ทราบแล้วว่าไม่เหมาะสม แต่เวลานั้นเราเพียงหรรษาวันหยุด ก็อยากให้เรื่องที่ผ่านไปแล้ว ก็แล้วกันไป" แรชฟอร์ด เจ้าของค่าเหนื่อย 3.5 แสน ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์กล่าว 

แรชฟอร์ด เสียใจกับคลิปวิดีโอตลาดล่าง

"ทุกคนในทีมเวลานี้ต่างคิดบวก เราทำงานอย่างหนัก ซ้อมเข้มกว่าครั้งไหนๆเพื่อหวังสร้างผลงานถูกทิศถูกทาง โปรแกรมแต่ละมื้อเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แทบรอถึงแมตช์แข่งไม่ไหวแล้ว" 

"การได้เล่นทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก กับทีมชาติอังกฤษทำให้ผมร่างกายยังปึ้กอยู่ เป็นปรีซีซั่นที่สัมผัสได้ว่าฟิตกว่าปีไหน" 

ซีซั่น 2019-20 คาดว่า แรชฟอร์ด ต้องเป็นหอกตัวหลักเนื่องจาก โรเมลู ลูกากู อาจถูกขาย ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ร่างกายไม่ 100% บทบาทวางไว้สำรอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด