:::     :::

จับประเด็น7ข้อหงส์เตรียมความพร้อมก่อนบู๊สิงห์

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
5,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ วิเคราะห์น่าสนใจ 7 ข้อของลิเวอร์พูลในการเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกนัดบิ๊กแมตช์กับเชลซีในสุดสัปดาห์นี้

"หงส์แดง" เพิ่งทำเอาแฟนบอลช็อกไม่หายหลังปล่อยให้เซบีย่าไล่ตีเสมอ 3-3 ทั้งที่นำห่าง 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย 

แต่ก่อนถึงนัดตัดสินชะตาในถ้วยยุโรป เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องนำลูกทีมลงเจอกับเชลซีในเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์วันเสาร์ที่ 25 พ.ย. นี้ซึ่งมิร์เรอร์จับประเด็นน่าสนใจไว้ 7 ข้อด้วยกัน

1. โจแอล มาติป น่าจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง


มาติป ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี

  แนวรับแคเมอรูนพลาดลงสนามใน 2 นัดหลังสุดเนื่องจากเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ล่าสุดลงซ้อมได้แล้ว และหากฟิตทันลงสนามจะเป็นข่าวดีของลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน

2. ซาดิโอ มาเน่ กระสันสุดขีด


ดูการพุ่งเสียบบอลก็รู้ว่า มาเน่ จริงจังแค่ไหน

แม้ไม่ชัวร์ว่า มาติป จะฟิตพร้อมช่วยทีมหรือไม่ แต่กรณีของ ซาดิโอ มาเน่ แทบไม่ต้องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องกังวลเพราะแข้งเซเนกัลดูจะมีแรงกระตุ้นในการพาทีมแก้ตัวหลังหลุดเสมอในถ้วยยุโรป

3. บรรยากาศการซ้อมไปได้สวย


ริดจ์ กับ เฮนโด้ อารมณ์ดี

เป็นเรื่องเข้าใจได้หากแข้งหงส์จะอยู่ในสภาพอารมณ์บ่จอยหลังเกมงามไส้ถ้วยยุโรป แต่บรรยากาศในการซ้อมล่าสุดยังคงไปได้สวยและได้เห็นรอยยิ้มจากผู้เล่นอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 

4. อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ยังยิ้มได้!


อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ดูมีความสุขดี

หนึ่งในผู้เล่นที่ถูกวิจารณ์มากที่สุดในเกมกับเซบีย่าคือ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ เพราะทำเสียจุดโทษจนปลุกให้เจ้าถิ่นฮึดกลับมา โดยในการซ้อมล่าสุด แบ็กสแปนิชยังคงหัวเราะร่วนอย่างอารมณ์ดี ไม่ได้มีอาการสลดใดๆ แต่จะถูกเลือกลงสนามในเกมกับเชลซีหรือไม่ยังคงเป็นปริศนา

5. เอาอีกแล้ว แดนนี่ อิงค์ส 


อีกแล้วเหรอ แดนนี่ อิงค์ส

แว็บแรกที่เห็น แดนนี่ อิงค์ส ลงไปนอนโอดโอยพร้อมร้องเสียงดังจนทำให้หลายคนตกใจคิดว่าคงเจ็บซ้ำอีกแล้ว แต่ความจริงคือ เจ้าตัวหยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีมแบบขำๆ 

ระวังนะ เดี๋ยวจะขำไม่ออกจริงๆ! 

6. ซาล่าห์พร้อมหลอนทีมเก่า


ซาล่าห์ พร้อมฉีกเกมรับทีมเก่า

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คือไฮไลต์ในเกมลิเวอร์พูล-เชลซีอย่างแท้จริงเพราะนี่คือเกมที่เขาจะได้ลงเจอทีมเก่า และด้วยฟอร์มที่กำลังพีคสุดในอาชีพ เดอะ ค็อป ก็คงแอบลุ้นให้แข้งอียิปต์ยิงประตูและเล่นงานอดีตต้นสังกัดอย่างสาสมหลังเคยปล่อยออกจากทีมแบบไร้ค่า

7. คล็อปป์เครียด


ลูกทีมยังมีรอยยิ้ม แต่คนนี้เครียดสุด

ฤดูกาลก่อน คล็อปป์ นำลิเวอร์พูลชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัดในการเจอกับเชลซีของ อันโตนิโอ คอนเต้ และนับตั้งแต่มาคุมหงส์แดงในอังกฤษก็ไม่เคยเสียท่าสิงห์บลูส์เลย

อย่างไรก็ตาม การคุมทีมซ้อมล่าสุด ท่าทางของกุนซือเยอรมันยังคงเคร่งเครียดซึ่งบ่งบอกถึงความกดดันไม่น้อยทั้งผลงานล่าสุด และความยากในการเจอเชลซีแม้มีสถิติเก่าๆ ที่ดีกว่าก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด