:::     :::

คาวายการันตีเล่นกับคลิปเปอร์ส2ปีอย่างน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
1,731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังจะเล่นกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส 2 ฤดูกาลอย่างน้อยหลังเซ็นสัญญา 3 ปีโดยถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายซึ่งมีโอกาสเลือกเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้ง

แฟนๆ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะได้เพลิดเพลินกับ คาวาย เลนเนิร์ด สองฤดูกาลอย่างน้อยหลังฟอร์เวิร์ดดาวดังเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 103 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้าย ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'ระบุว่าตามข้อตกลงดังกล่าวเป็นการรับประกันเพียง 2 ฤดูกาล เนื่องจาก คาวาย ถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีที่สาม ดังนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีสามารถเลือกเป็นฟรีเอเจนต์ได้อีกครั้งหลังซีซั่น 2020-2021 ถ้าหากเขาต้องการแบบนั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับ พอล จอร์จ ที่เทรดมาจาก โอคลาโอม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เช่นเดียวกัน


คาวาย ทำเฉลี่ย 26.6 แต้มและ 7.3 รีบาวน์ดต่อเกมกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและมีส่วนช่วยแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย ก่อนจะตัดสินใจแบบที่สร้างความประหลาดใจให้แฟนๆเอ็นบีเอด้วยการเซ็นสัญญากับ คลิปเปอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด