:::     :::

บาร์ซ่าอาจเคลียร์ปัญหากรีซมันน์จบวันจันทร์

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกำลังนอนผึ่งแดดที่เกาะอีบีซ่ารอให้ทีมอาซูลกราน่าเคลียร์เอกสารเรื่องเงินค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรภายในวันศุกร์หรือวันจันทร์นี้

เรื่องราวดราม่าของ อองตวน กรีซมันน์ ใกล้จะถึงตอนจบแล้วหลัง บาร์เซโลน่า จะพยายามจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสภายในวันศุกร์นี้ แต่อาจเสร็จสิ้นไม่ทันกำหนดเนื่องจากติดขัดปัญหาเรื่องระบบราชการจนอาจจะยุติภายในวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะต้องดำเนินการจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญา กรีซมันน์ ภายในวันศุกร์นี้เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายของช่วงพักร้อนของกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่จะต้องกลับไปรายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งนักเตะยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะไม่กลับไปร่วมซ้อมกับทีมตราหมี 


จากการติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดจนถึงช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่ายังไม่ยืนยันการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวในวันศุกร์นี้โดยอ้างถึงปัญหาระบบราชการ ขณะที่ปัญหาเรื่องเงินนั้นได้รับการแก้ไขแล้วโดย บาร์เซโลน่า ไม่จำเป็นจะต้องใช้เงินกู้จากธนาคารตามการนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้และทุกอย่างขึ้นอยู่กับเอกสารทางการเงินซึ่งต้องใช้เวลาตรวจสอบพอสมควร

ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนระบบราชการที่ต้องตรวจสอบเอกสารต่างๆทำให้ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถยืนยันด้วยความมั่นใจว่าการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของกรีซมันน์จะเสร็จสิ้นตามกำหนดในวันศุกร์นี้ ขณะที่สำนักงานของฟุตบอลลาลีกาจะปิดทำการตอน 16.00 น. ดังนั้นเอกสารทุกอย่างอาจจะมาถึงและมีการชำระเงินในวันจันทร์ 

จากนั้นจะถึงขั้นตอนที่ฟุตบอลลาลีกาจะตรวจสอบการชำระเงินและนั่นคือเวลาการเซ็นสัญญาย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะสามารถเปิดตัวกรีซมันน์ในฐานะนักเตะใหม่ของทีม แต่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นทันวันศุกร์นี้หรือในวันจันทร์ก็ตาม กองหน้าชาวฝรั่งเศสยังคงพักร้อนรออยู่ที่เกาะอีบีซ่าเพื่อรอย้ายซบทีมอาซูลกราน่าเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด