:::     :::

"โดมมาเรีย"หวังดับฉลามสร้างจุดเปลี่ยนให้สืงห์เจ้าท่า

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปีกจอมพลิ้ว "สิงห์เจ้าท่า" ยอมรับทีมสะดุดหลังพลาดคว้าชัยมา 4 เกมติด แต่เชื่อว่าหากเอาชนะ ชลบุรี ในเกมเหย้านัดต่อไปได้ จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมสร้างความมั่นใจจนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

การท่าเรือ ควานหาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมติดในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยเป็นการพ่ายแพ้ถึง 3 นัด ส่งผลให้ร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูงมาอยู่ที่ 5 ของตาราง มีแต้มตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนนในขณะนี้
ซึ่งทาง บดินทร์ ผาลา ปีกตัวเก่งของ "สิงห์เจ้าท่า" ยอมรับว่าทีมสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปและกำลังต้องการจุดเปลี่ยนด้วยการกลับมาชนะให้ได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในเกมที่จะเปิด แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ ถือเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะหากชนะได้จะเป็นการเรียกความมั่นใจกลับคืนมา แต่กลับกันหากทำไม่สำเร็จก็จะกลายเป็นยิ่งกดดันมากขึ้น
นอกจากนี้ปีกเจ้าของฉายา "โดมมาเรีย" ยังเชื่อว่า โชซิมาร์ มีดีกว่าที่ทุกคนคิด และอยากให้หัวหอกเลือดแซมบ้าได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ ก่อนจะตัดสินว่าเขาดีพอหรือไม่
"มันเป็นเรื่องปกติครับที่พอทีมฟอร์มสะดุดก็ต้องหาจุดเปลี่ยนให้ได้ ผมว่าเกมกับชลบุรีนัดต่อไปเราต้องเอาให้ได้ เพราะเล่นในบ้านด้วย ถ้าชนะบรรยากาศเดิมๆ มันก็จะกลับมา แต่ถ้าทำไม่ได้อีกมันจะยิ่งไปกันใหญ่ ดังนั้นเกมนี้เราต้องชนะให้ได้อย่างเดียว"
"โชซิมาร์เขายังไม่ได้เล่นเต็มเกมเลยสักนัด เขาอาจจะค่อนข้างกดดันด้วย เพราะคาดหวังในตัวเขาสูง และนำไปเปรียบเทียบกับ โบเล่ (ดราแกน บอสโควิช) แต่ผมมองว่าเขาเล่นคนละสไตล์กัน และอย่าเพิ่งตัดสินเขาเร็วเกินไป อยากให้เขามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ก่อนครับ" โดมมาเรียกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด