:::     :::

'ดินโญ่'สุดติ่งสลับขึ้นเตียง2สาวในแมนชั่นเดียว

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลดินโญ่ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล โชว์ลีลายิงประตูนอกสนามได้เด็ดดวงไม่แพ้ในสนามหลังถูกแฉสลับขึ้นเตียงกับ 2 สาวสุดสวยเพื่อละเลงเพลงรักในแมนชั่นของตัวเอง

มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า โรนัลดินโญ่ ในวัย 39 ปีมีความสัมพันธ์ 3 ฝ่ายอย่างไร้ปัญหากับอีก 2 สาวสุดเซ็กซี่ที่ชื่อว่า พริสซิลล่า โคเอลโญ่ และ เบียตริซ ซูว่า ภายในแมนชั่นราคา 5 ล้านปอนด์ของตัวเองที่ริโอ เด จาเนโร 

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หนึ่งในสองสาวที่ชื่อว่า พริสซิลล่า ได้ยื่นฟ้องขอแบ่งทรัพย์สิน 70 ล้านปอนด์ของ โรนัลดินโญ่ อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์โลกออกมายืนยันว่าเธอยังคงมีความสัมพันธ์ในฐานะบุคคลที่ 3 ร่วมกับตัวเองและ เบียตริซ

ไม่เพียงแค่นั้น มิร์เรอร์ เปิดเผยต่อว่า พริสซิลล่า เป็นคนแนะนำ โรนัลดินโญ่ ให้รู้จักกับเพื่อนของตัวเองที่ชื่อว่า เบียตริซ ก่อนทั้งสามคนจะอยู่กินร่วมกันในรูปแบบความสัมพันธ์สุดซับซ้อน

ขณะที่แม่ของ พริสซิลล่า ออกมาแฉว่า โรนัลดินโญ่ จัดหาเตียงเอาไว้สำหรับหลับนอนกับลูกสาว ส่วนอีกเตียงก็หลับนอนกับ เบียตริซ ภายในแมนชั่นของตัวเอง โดยสลับกันขึ้นเตียงเพื่อระเริงสวาท

นอกจากนี้ โรนัลดินโญ่ ยังจ่ายเงินให้สองสาวเท่ากันในทุกเดือน รวมถึงซื้อของฝากในแบบเดียวกันซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้กับทั้งคู่ 


พริสซิลลา (ซ้าย) และ เบียตริซ (ขวา)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด