:::     :::

โอลายินก้าปีติอยู่ปืน12ปียิงได้ลูกแรก

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โอลายินก้า กองกลางหนุ่มของ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรว่าดีใจอย่างมากที่สามารถทำประตูในนามทีมชุดใหญ่ แม้จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง นั่นเพราะตัวเขาผูกพันกับองค์กรมาตั้งแต่อายุแค่ 6 ขวบ

มิดฟิลด์วัย 18 ปี รับโอกาสจากหัวหน้าโค้ช อูไน เอเมรี่ ให้ออกสตาร์ตตัวจริงเกมกระชับมิตรชนะ โคโลราโด ราปิดส์ เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้วยิงประตูสุดสวยให้ทีมคว้าชัย 3-0 

โอลายินก้า โชว์พลังลากหนีตัวประกบหน้ากรอบ แล้ววางเท้าสับไกสุดแรงระยะ 23 หลาลูกโค้งฮุกเสียบสามเหลี่ยมเสาขวาเรียกเสียงเฮจากพวกพ้อง รวมถึงม้านั่งสำรองต้องลุกมาปรบมือให้ 

ไอ้หนุ่มปลื้มจัด ปลัดบอก

โดยหลังสิ้นเสียงนกหวีดมิดฟิลด์หนุ่มยิ้มแฉ่งจ้อว่า "ผมอยู่กับทีมถึงตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว ในที่สุดก็สามารถยิงประตูในนามทีมชุดใหญ่เสียที เป็นความรู้สึกแจ่มมาก เชื่อว่าทุกคนที่บ้านก็มีความสุขเช่นกัน หวังว่าจากนี้จะยิงได้มากขึ้นๆ" 

"ก่อนแข่งก็บอกทั้งครอบครัวหรือเพื่อนฝูงรอดูหน้าจอโทรทัศน์ หวังให้พวกเขาได้ชมเกมเพราะเราจะได้มีเรื่องให้คุยเพียบเมื่อกลับไป" 

"ส่วนความคาดหวังในทัวร์ปรี-ซีซั่นที่เหลือ ก็อยากซ้อมให้ดีในทุกมื้อ หวังว่าโค้ชจะมอบโอกาสอีกเพราะมีเกมใหญ่ๆรออยู่ตามโปรแกรมจากนี้ อนึ่งหากได้ลงสนามอีกรับปากจะสร้างความแตกต่างแก่แดนกลางของเราแน่นอน"  

ลำดับต่อไปทัวร์สหรัฐฯของ อาร์เซน่อล เข้าทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์ เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ พบกับ บาเยิร์น มิวนิค (17 ก.ค.), ฟิออเรนติน่า ( 20 ก.ค.) และ เรอัล มาดริด ( 23 ก.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด