:::     :::

'คอลลิ่นส์'ไม่ท้อแม้ขาหักจนชวดเซ็นสัญญา

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ อดีตตัววิ่ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่หมดกำลังใจและสูญสิ้นศรัทธาแม้จะโชคร้ายขาหักจนชวดโอกาสเซ็นสัญญากับทีมใหม่ในช่วงก่อนเปิดซีซั่น 2019 ก็ตาม

อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งคาดว่าจะได้เซ็นสัญญากับทีมใหม่ก่อนซีซั่น 2019 แต่เขาคงต้องรออีกนานพอสมควรหลังโชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก แต่ตัววิ่งวัย 24 ปียืนยันว่าไม่ท้อจะขอสู้ต่อไปเพื่อกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากแหล่งข่าวระบุกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่าอดีตตัววิ่ง เรฟเว่นส์ ขาหักในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ คอลลิ่นส์ ยืนยันว่าจะสู้ต่อเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง 

'ผมไม่หมดกำลังใจ' คอลลิ่นส์ ร่ายลงอินสตาแกรม 'ผมมีศรัทธาและมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับกระบวนการ ผมเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดทำให้ผมมีร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผมที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต'


คอลลิ่นส์ เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 โดย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนย้ายมา เรฟเว่นส์ ในปี 2017 ถือบอลวิ่ง 973 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขายังสตาร์ทอีก 10 เกมในซีซั่น 2018 ถือบอลวิ่ง 411 หลา, ทำ 7 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 15 ครั้งระยะ 105 หลา ทำอีกหนึ่งสกอร์ ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังมีอาการเจ็บเท้า 

'ผมได้เริ่มกระบวนการบำบัดและฟื้นฟู และผมเชื่อมั่นในแผนของพระเจ้าสำหรับผม ผมตั้งตาคอยที่จะกลับไปเล่นฟุตบอลและทำสิ่งที่ผมรักมากที่สุด ขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนผม ผมจะกลับมาเต้นไอริชในอีกไม่ช้า'คอลลิ่นส์ ยืนยันผ่านอินสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด