:::     :::

จีเอ็มเน็ตส์เผยกล่อม'เคดี'จากสไตล์ทีม

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน มาร์ก ผจก.ทั่วไป แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดใจว่าเหตุผลที่ เควิน ดูแรนท์ ยอมมาเล่นยังมหานครนิวยอร์ก ไม่ใช่เพราะเรื่อเงิน แต่เนื่องจากประทับใจแผนงานระยะยาวองค์กรมีแววประสบความสำเร็จ และสไตล์บู๊ล้างผลาญ

ดูแรนท์ ใช้สิทธิ์ออปชั่นผู้เล่นปฏิเสธเล่นกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในซีซั่น 2019-20 แล้วเซ็นสัญญา-เทรด มายัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ แม้ต้องรออีกหนึ่งฤดูกาลกว่าจะได้ลงสนามเนื่องจากเข้ารับการฟื้นฟูผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย 

อย่างไรก็ตาม เน็ตส์ รอได้เพราะเวลานี้ไปลากการ์ดมือดี คายรี่ เออร์วิ่ง กับเซนเตอร์เก๋า เดออันเดร จอร์แดน ร่วมชายคา เมื่อบวกองค์ประกอบเดิมที่ดีอยู่แล้วจึงเป็นเหตุผลให้ออล-สตาร์ 10 สมัย ปลงใจเลือก 

"เขาบอกผมว่าเลือกทีมนี้ด้วยเหตุผล 2-3 อย่าง คือ - ปลื้มระบบทีม, ปลื้มแนวทางการเล่น แล้วไม่ใช่ง่ายๆเลยกว่าจะปั้นขุมกำลังให้เล่นแบบนั้นได้ ทีมคุณไม่ผ่อนเครื่องเลย- " มาร์กส์ สัมภาษณ์รายการวิทยุ 'ดะบลิว แฟน' 

ดูแรนท์ ชอบเน็ตส์เพราะบู๊แหลก

" ต่อให้ทีมนำ 10 แต้ม ขณะเหลือเวลา 2 นาที มันไม่มีความหมายใดเลยสำหรับ บรู้กลิน พวกเขาก็ยังเหยียบคันเร่งบุกอีก ทั้งนี้เครดิตในการสร้างทีมนักสู้ สร้างบรรยากาศดีๆ ยกให้เฮดโค้ช เคนนี่ แอ็ตกินสัน ไปเลยจริงๆ

ผลงานฤดูกาล 2018-19 ของ เน็ตส์ อยู่ที่ 42-40 ได้ผ่านเข้าเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก ทั้งนี้ ความคาดหวังของซีซั่นใหม่ตั้งใจไปให้ไกลกว่ารอบแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด