:::     :::

ลีกแบน'โรบินสัน'คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์10เกม

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาร์ด โรบินสัน อดีตตัวคุมปีก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถูกสั่งแบนยาว 10 เกมจากการละเมิดนโยบายเรื่องสารเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอลและยังไม่ไปทดสอบนานหลายเดือนด้วย

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ราชาร์ด โรบินสัน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์อดีตผู้เล่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถึง 10 เกมหลังการขาดหายไปจากการทดสอบเรื่องสารเสพติดนานหลายเดือน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตระบุว่า โรบินสัน ละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกและคอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปียังขาดหายไปจากการทดสอบสารเสพติดนานหลายเดือนทำให้ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนยาว 10 เกม 


'ผมจะทำงานในช่วงเวลาที่ผมออกไปปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นและพร้อมที่จะกลับมามีส่วนร่วมตอนที่ผมมีสิทธิ์ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง'โรบินสัน กล่าวผ่านแถลงการณ์มาถึง ราโพพอร์ท

โรบินสัน เล่น 10 เกมกับ เจ็ตส์ ในซีซั่น 2018 หลังถูกสั่งแบน 4 เกมก่อนหน้านั้นเนื่องจากการละเมิดนโยบายเรื่องสารเสพติดของลีก โดย เจ็ตส์ เทรดคอร์เนอร์แบ็กวย 23 มาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 2017 แลกกับดราฟท์รอบ 5 ปี 2018 แต่'แก๊งค์ กรีน'จะปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด