:::     :::

บิลล์สเซ็น'โคลแมน'แทน'บุช'ที่รีไทร์

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เซ็นสัญญากับเซฟตี้ประสบการณ์ เคิร์ท โคลแมน ทดแทน ราฟาเอล บุช ที่ตัดสินใจรีไทร์หลังเล่นมานาน 9 ปี

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่ามากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซฟตี้ประสบการณ์ เคิร์ท โคลแมน ทดแทน ราฟาเอล บุช ที่ตัดสินใจอำลาวงการที่อยู่มานาน 9 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โคลแมน เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่ามากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บิลล์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสัญญาดังกล่าวมีโอกาสทำเงินให้เซฟตี้วัย 31 ปีสูงสุดถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ 

โคลแมน เซฟตี้วัย 31 ปี สตาร์ท 9 เกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในซีซั่น 2018 กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 10 เขาเคยเล่นภายใต้ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของทีมควายป่าตอนที่ยังเป็นรุคกี้ที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในปี 2010 และเคยยังใช้เวลา 2 ปีกับโค้ชที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2015-2016 


ส่วน บุช เซฟตี้วัย 32 ปี สตาร์ท 7 เกมกับ บิลล์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยผ่านการเล่นอาชีพ 9 ฤดูกาลกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (2 รอบรวมกัน 5 ฤดูกาล), ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ บิลล์ส ซึ่งทำผลงานดีในซีซั่น 2018 หลังเป็นเซฟตี้ลำดับ 3 ของทีมควายป่าทำ 45 แท็คเกิ้ล และ 1.5 แซ็ค ตลอดอาชีพทำ 242 แท็คเกิ้ล , 3.5 แซ็ค และ 3 อินเตอร์เซปน์ 

สำหรับซีซั่นหน้า มิกาห์ ไฮด์ กับ จอร์แดน โรเยอร์ จะเป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งเซฟตี้ของ บิลล์ส โดยมี โคลแมน, ผู้เล่นปีสอง ไซแรน นีล และรุคกี้ดราฟท์รอบ 6 จาควอน จอห์นสัน เป็นแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด