:::     :::

มิร์เรอร์ปูด!โอซิลรับ3.5แสนป.ที่'บาร์ซ่า'

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
1,748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้เจ้านายใหญ่ของ อาร์เซน่อล อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ จะพยายามปฏิเสธว่า เมุซต โอซิล เด็กในสังกัดยังไม่ย้ายไปไหน แต่กระจอกข่าวสืบได้ว่าแข้งดอยช์รับคำย้ายเล่นใน ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าจ้างสูงกว่าเดิมเกือบเท่าตัว

'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า เพลย์เมกเกอร์วัย 29 กะรัต สามารถตกลงค่าเหนื่อยกับ สโมสร บาร์เซโลน่า ได้แล้ว โดยจะรับอยู่ที่ 3.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์ หรือเป็นจำนวนที่เรียกเอาจาก 'ปืนใหญ่' แล้วโดนปัด 

สตาร์ทีมชาติเยอรมันที่เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะอยู่จนครบข้อผูกมัดสิ้นเดือน มิถุนายน จากนั้นก็พร้อมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ 'บาร์ซ่า' ก่อนทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย 

อย่างไรก็ตามสื่อวงในยังเผยว่า ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมใช้สัมพันธ์ในอดีตที่เคยเป็นบอสเก่าของ โอซิล ที่ เรอัล มาดริด หว่านล้อมนักเตะให้มาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

แม้จะยังไม่สามารถเปิดโต๊ะเจรจาเหมือนสโมสรต่างแดนทันทีที่เปลี่ยนปีปฏิทิน แต่ก็มีสัญญาใจจะมอบทั้งค่าจ้างตามขอ, ตำแหน่งตัวจริงฐานะเพลย์เมกเกอร์เพราะทั้ง ฆวน มาต้า ซึ่งจะหมดสัญญา รวมถึง เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ฟอร์มตกล้วนโดนตัดจากแผนทำทีม 

ทั้งพร้อมมอบเสื้อหมายเลข '10' ให้กับเพลย์เมกเกอร์ตีนตะขอ ทันทีที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของสัมปทานคนปัจจุบันหมดข้อผูกมัดสิ้นเดือน มิ.ย. 2018 เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด