:::     :::

เรือโดนวิจารณ์หนักข้อหาทำตัวหยิ่งใส่แฟนชาวจีน

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
2,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนสื่อจีนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากบรรดานักเตะในทีมแสดงความประพฤติที่ไม่แยแสกองเชียร์ในการออกทัวร์ที่ประเทศจีน

เรือใบสีฟ้า เดินทางไปเล่นศึก พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยพวกเขาพ่ายการดวลจุดโทษให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ กลับโดนวิจารณ์อย่างหนักกับพฤติกรรมของนักเตะในทีมที่ดูจะหมางเมินแฟนบอลชาวจีนที่เข้าไปให้กำลังใจ ซึ่งต่างจากสโมสรอื่นๆที่พบปะและเป็นกันเองกับแฟนบอลอย่างมาก

โดยทาง สิ่นหัว หนังสือพิมพ์ชื่อดังของจีนได้ลงบทควาทที่โจมตีไปยังแชมป์พรีเมียร์ลีกว่าเดินทางไปยังแดนมังกรเพียงเพื่อต้องการผลทางการตลาดของสโมสรเท่านั้น

"สำหรับแชมป์จากพรีเมียร์ลีก การปรากฏตัวของพวกเขาไม่มีอะไรมากไปกว่าเหตุผลทางการตลาด พวกเขาขาดความกระตือรือร้น ซึ่งคงไม่เกินเลยไปหากนำไปเปรียบเทียบกับทีมอื่น"

"ทัศนคติในความเย่อหยิ่งจองหองและเชื่อมั่นว่าพวกเขามีเป้าหมายหลักในรายการ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ คือการเข้าใจผิดและแตกต่างจากทีมอื่นๆโดยสิ้นเชิง"

"วูล์ฟส์ อาจจะไม่มีแฟนบอลมากนักหรือแม้แต่ นิวคาสเซิ่ล ทว่าการมายังประเทศจีนด้วยความเคารพและสง่างามอย่างมาก วันนี้พวกเขาจากจีนไปพร้อมความเคารพและแฟนบอลรายใหม่ ซึ่งแตกต่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเชิง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด