:::     :::

ซีฮอร์คส์จุก'จาร์แรน'ถูกแบน6เกมแรก

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงต้นซีซั่นหน้าจะมีปัญหาแน่นอนหลังลีกสั่งแบน จาร์แรน รีด ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คนสำคัญ 6 เกมแรกของฤดูกาล 2019

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะเริ่มต้นฤดูกาล 2019 โดยปราศจากผู้เล่นทีมรับคนสำคัญอย่าง จาร์แรน รีด หลังลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 26 ปี 6 เกมแรกจากการละเมิดนโยบายพฤติกรรมส่วนตัวสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงต้นปี 2017 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 จะถูกแบน 6 เกมแรกของซีซั่น 2019 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวสำหรับเหตที่เกิดขึ้นช่วงต้นปี 2017 แม้ว่าเขาจะไม่ถูกจับกุมตัวหรือตั้งข้อหาก็ตาม หลังลีกปัดการยื่นเรื่องอุทธรณ์ของผู้เล่นวัย 26 ปีตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ 

รีด เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนในช่วงเดือนเมษายน หลังการสร้างความประทับใจในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำผลงานดีสุดอาชีพ 10.5 แซ็คและ 50 แท็คเกิ้ลจากการออกสตาร์ททั้ง 16 เกม และเขาพร้อมจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ นั่นเท่ากับว่าทีมรับของ ซีฮอร์คส์ จะอ่อนยวบทันทีหลังการเทรด แฟร้งค์ คล้าร์ก ในช่วงปิดซีซั่น ก่อนจะเสีย รีด ที่ติดโทษแบน 6 เกมแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด