:::     :::

แรนส์ถอนตัวดราม่ากอสซิแอลนี่

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังจอมพยศของ อาร์เซน่อล ตัดชื่อสถานีต่อไปออกได้หนึ่งแห่งเมื่อ โอลิวิเย่ร์ เลต็อง ประธานสโมสร แรนส์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ขอถอนตัวไม่ยุ่งเกี่ยวแข้งเก๋าเนื่องจากอยากรักษาความสัมพันธ์กับปืนใหญ่เอาไว้

รายงานจาก 'ฟุ้ต แมร์คาโต้' อัพเดทความคืบหน้าของ กอสซิแอลนี่ ที่ไม่ยอมร่วมคณะ อาร์เซน่อล ปรี-ซีซั่น 2019 ยังสหรัฐฯเพราะต้องการย้ายออก โดยมีชื่อของ แรนส์, บอร์กโดซ์ หรือ ลียง สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส พัวพน 

แต่ล่าสุด แรนส์ คือทีมแรกที่บอกผ่านเนื่องจากทราบว่า 'กันเนอร์ส' ยังหวงแข้งวัย 33 ปี อีกทั้งไม่อยากเอี่ยวดราม่าซึ่งส่อเค้ายืดเยื้อ แถมผิดมารยาทแน่กรณีตอแยโดยผู้เล่นยังเหลือสัญญาอีก 1 ซีซั่น 

“ก็เพิ่งทราบเรื่อง โลร็องต์ มีข่าวพัวพันกับทีมเราไล่เลี่ยกับทุกคน เพราะแม้แต่ลูกชายผมยังคิดเลยว่าหมอนั่นได้รับไฟเขียวย้ายทีมแล้ว" เลต็อง เริ่มกล่าว

แรนส์ เข้าตามตรอก ออกตามประตู

" ก็เลยบอกไอ้ทายาทไปว่าเรื่องนั้นไม่จริง! แม้ว่าผู้เล่นคนนี้จะเปี่ยมคุณภาพ, มากประสบการณ์ระดับนานาชาติ รวมถึงมีโอกาสได้หารือเบื้องต้นเมื่อปีก่อนเพราะรู้ระแคะระคายว่า กอสซิแอลนี่ ลุ้นถูกไฟเขียวขายออก ก็มีการโทรไปสอบถามทาง อาร์เซน่อล เกี่ยวกับความจริงเรื่องนั้น" 

“แต่ช่วงกลางมิถุนายน พวกเขาโทรมาบอกเราว่าต้องการเก็บ โลร็องต์ เอาไว้ แล้วพร้อมต่อสัญญา ไม่อยากขายออกแล้ว" 

"ดังนั้นเราจึงรักษามารยาทไม่คุยลับหลังกับนักเตะอีก เพราะให้ความเคารพต่อต้นสังกัดที่แท้จริง"

"เท่ากับว่าเรื่องใดที่เผยแพร่ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจึงเหลวไหล ณ จุดนี้บอกเลยว่าไม่จริง เราไม่ได้คุยกับ อาร์เซน่อล อีกนับจากกลางเดือนมิถุนายน"

"ส่วนตัวเห็นว่าจะคุยนอกรอบกับนักเตะไปก็ไร้ประโยชน์ หากสโมสรต้นสังกัดปิดประตูโอกาสย้ายออก"  

น่าสนใจว่าท้ายสุดบทสรุปของ กอสซิแอลนี่ จะเป็นอย่างไร ทั้งได้หนี เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สมใจ, โดนดองตลอดซีซั่น 2019-20 หรือลงท้ายแบบหักมุมต่อสัญญาเพิ่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด