:::     :::

เบงกอลส์จับปีกนอก'บอยด์'เซ็น4ปี43ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้สัญญาใหม่ตามที่คาดหวังก่อนเข้าฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทีมเสือลายพาดกลอน

ซินซินเนติ เบงกอลส์ บรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 43 ล้านเหรียญสหรัฐกับปีกนอก ไทเลอร์ บอยด์ ก่อนร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บอยด์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 จากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์กกำลังจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ซึ่งมีกำหนดรับค่าจ้างมากกว่า 1.03 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ข้อตกลงฉบับใหม่จะทำให้ปีกนอกวัย 24 อยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนไปจนถึงปี 2023 และจะรับทรัพย์จากสัญญาปีแรก 11.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค


'เขาไม่เคยกลัว เขาเป็นตัวสร้างความแตกต่าง'ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีมเบงกอลส์กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี ซึ่งสร้างผลงานกระฉูดในซีซั่น 2018 รับบอล 76 ครั้ง ระยะ 1,028 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ ขณะที่ เอ.เจ.กรีน ปีกนอกเบอร์หนึ่งบาดเจ็บ แต่ บอยด์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถช่วยสร้างความแตกต่างได้ดีเช่นเดียวกันและมีถึง 5 เกมที่เขารับบอล 90 หลาเป็นอย่างน้อย โดยเฉพาะการเล่นดาวน์สำคัญ (ดาวน์ 3 หรือดาวน์ 4) ที่ บอยด์ ตกเป็นเป้าหมาย เขารับบอลได้มากถึง 58.1 เปอร์เซนต์และทำให้ทีมได้ดาวน์แรกหรือทัชดาวน์ 

บอยด์ เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่าต้องการทำข้อตกลงใหม่กับ เบงกอลส์ โดยเทียบเคียงกับการเซ็นสัญญาใหม่ของ สเตอร์ลิง เชเพิร์ด ปีกนอกรุ่นเดียวกันที่เซ็น 4 ปี มูลค่า 41 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนกระทั่งปีกนอกวัย 24 ปีได้สัญญาใหม่อย่างที่คาดหวังเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด