:::     :::

คล็อปป์แย้มหงส์ยังไม่ปิดตลาดขาเข้า

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปิดซิปปากเรื่องนักเตะขาเข้าในตลาดซัมเมอร์ 2019 ว่าฝ่านที่รับผิดชอบกำลังวิ่งวุ่นขาขวิด เลือกชอส์ที่เหมาะสมหลังจากผลงานปรี-ซีซั่นหัวทิ่มต่อเนื่องสองนัด

คล็อปป์ พร้อมคณะเดินทางจากรัฐแมสซาชูเซตส์ มาถึงมหานครนิวยอร์ก เพื่อเตรียมเซิ้งแข้งส่งท้ายทัวร์สหรัฐฯกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 24 ก.ค.) ด้วยสีหน้าอิดโรยเพราะตะลอนไปทั่วในรอบสัปดาห์ 

ทั้งนี้ปัญหาที่ในการวอร์มเกือกพ่าย ดอร์ทมุนด์ 2-3 และแพ้ เซบีย่า 1-2 นั่นคือเกมรับรั่ว ครั้นยังต้องสังเวยแบ็กซ้ายดาวรุ่ง ยาสเซอร์ ลารูซี่ บาดเจ็บ หรือเซนเตอร์ฮาล์ฟหน้าใหม่ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ก็ยังพึ่งพาลำบากเพราะอายุย่าง 18 ปี 

ต่างกับ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ที่คว้า โรดรี้ ห้องเครื่องสถิติสโมสร, ท็อตแน่ม ก็เดินหน้าเสริมต่อเนื่อง, แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดช็อปปิ้ง ส่วน เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็ดูมีขุมกำลังที่ลงตัวแล้ว 

เหตุนี้เทรนเนอร์วัย 52 ปี จึงเริ่มมองถึงการเติมขุมกำลัง จากเดิมไม่คิดเอาใครอีก

"เรากำลังมองหาอยู่ แต่บอกเลยว่าตลาดรอบนี้ คงไม่ใช่รอบที่หวือหวาสำหรับ ลิเวอร์พูล มันก็แค่พีเรียดหนึ่งที่เปิดให้ซื้อ-ขาย" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่'

คล็อปป์ กับแผนงานซื้อหน้าใหม่ 2019

"องค์กรเราก็ทำเท่าที่ทำได้ ซึ่งหากมันไม่บรรลุตามหวังในบั้นปลาย เชื่อว่าซีซั่นนี้ก็จะแตกต่างจากปีที่ผ่านๆมา มันท้าทายแน่นอน" 

"ก็เป็นเรื่องของการบริหารขุมกำลังปัจจุบัน อนึ่งช่วงตลาดซื้อ-ขายคือเวลาให้เราสร้างทีมเพื่อเอาไว้ลุยตลอดซีซั่น - แต่ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ปึ้กอยู่แล้ว"  

"หากสามารถเอาใครมาเติมได้อีกก็คงดีขึ้น ไว้มารอดูกัน แต่หากไม่มีขุมกำลังในมือก็พร้อมแสดงศักยภาพ ก็ต้องหาจุดลงตัวกับโอกาสที่จะเกิดขึ้นทั้ง 2 แบบ"

ตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล อยากได้จริงๆคือแบ็กซ้ายสำรอง, กองกลางเชิงรุก และปีกซ้ายสำรอง ซึ่งในหน้าข่าวถือว่าเงียบฉี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด