:::     :::

อัลลีโนสนโนแคร์คนด่าไอ้ขี้เมา

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความเห็นถึงพวกจ้องแซะ เมื่อมีภาพหลุดช่วงปิดซีซั่นที่เขาเมาจนหมดสภาพระหว่างเที่ยวประเทศกรีซว่าปกติเป็นคนใช้ชีวิตสุดขั้ว ดังนั้นจึงจัดเต็มช่วงพักผ่อน หาใช่ธุระของพวกปากหอยปากปู

ชาวเน็ตจริยธรรมสูง รวมถึงแฟนบอล ท็อตแน่ม บางส่วนไม่ปลื้มเมื่อมีภาพแข้งผู้ดีเมาหมดสติริมสระน้ำของโรงแรม ตอนไปเที่ยวเกาะ ไมโคนอส เดือดร้อนทีมงานรปภ.ต้องหิ้วปีกกลับที่พัก โดยมองว่าเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน 

อย่างไรก็ตาม อัลลี โนสน โนแคร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 25 ก.ค.) ว่าวันพักผ่อนก็ต้องเมาหัวราน้ำ แต่เมื่อกลับมาทำงานก็ไม่เคยแฮงก์โอเวอร์ 

"ผมเพิ่งอายุ 23 ปี ก็แค่ใช้เวลาสนุกสนานกับเพื่อนฝูงบ้าง แต่ทั้งนี้ก็ทราบถึงกรอบความเป็นนักกีฬาอาชีพ ว่าคุณต้องทำแต่สิ่งที่เหมาะสม อนึ่งปรี-ซีซั่น 2019 ก็เข้ารายงานตัวแบบแข็งแกร่งกาย-ใจ พร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่" อัลลี กล่าวระหว่างซ้อมที่เซี่ยงไฮ้ 

อัลลี มาถึงเซี่ยงไฮ้ก็ลงอ่างเลย

"ภาพที่ออกมาก็คงไม่สามารถพูดได้ว่า - อย่าคิดมาก แค่ขำๆ - เพราะมันไม่ใช่จริงๆนั่นแหละ แต่ผมไม่สนใจนะ เพราะมันสำคัญต่อตัวเองเช่นกันที่ต้องทิ้งตัวบ้าง"

"ส่วนการพบ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดต่อไปนั้น เราต้องเอาความผิดหวังจากความปราชัยนัดชิงฯ ชปล. เป็นพลัง ส่งผ่านมันออกมา ใช้กระตุ้นเพราะแม้ผ่านมาเป็นเดือนก็ยังปวดใจอยู่เลย" 

การพบกันระหว่าง ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส เอเชี่ยน แฮนดิแคปออกมาแล้ว 'ไก่เดือยทอง' ต่อ ป.ป.-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด