:::     :::

'โธมัส'ปีกนอกเซนต์สไม่มารายงานตัวตามนัด

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก็ต่อเมื่อได้สัญญาฉบับใหม่ตามที่ต้องการ

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกตัวท็อปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวก่อนเข้าฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากปีกวัย 26 ปีต้องการสัญญาฉบับใหม่ตามที่เรียกร้องไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท กับ ไมค์ การาโฟโล่ สองผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โธมัส ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวเพื่อร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทีมนักบุญ เนื่องจากปีกนอกวัย 26 ปีกำลังมองหาข้อตกลงใหม่และเขาจะรอคอยจนกว่าจะสมหวัง


ก่อนหน้านี้ มิคกี้ย์ ลูมีส ผู้จัดการทั่วไปของ เซนต์ส เคยออกมาเปิดเผยผ่านสื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ โธมัส กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ แต่ ณ ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังมีความเห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ต้องจ่ายให้ปีกนอกวัย 26 ปี ซึ่งตามที่เป็นข่าวเรียกเรตสูงถึงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่าค่าจ้างของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปีกนอกที่รับค่าเหนื่อยแพงสุดของลีกปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญามีกำหนดรับค่าจ้าง 1.148 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเพียงตัวเลขน้อยนิดเมื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพของปีกนอกวัย 26 ปี ซึ่งรับบอลมากกว่า 1,000 หลาตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปี โธมัส รับบอล 321 ครั้ง ระยะ 3,787 หลาและทำ 23 ทัชดาวน์ ในซีซั่น 2018  เขารับบอลได้ถึง 85 เปอร์เซนต์ โดยรับ 125 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 147 ครั้งและยังรับบอลทำดาวน์แรกถึง 75 ครั้ง มากสุดอันดับ 3 ของลีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด