:::     :::

'เจิด'โอเคเรนเจอร์สเฮก่อนแม้ยิงน้อยกว่าที่คาด

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส เอฟซี เผยว่าตนเองพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาในนัดล่าสุดแม้ว่าจะยิงได้น้อยกว่าที่คาดไว้ก็ตาม

เดอะ ไลท์ บลูส์ เปิดบ้านเอาชนะ โปรเกรส นีเดอร์คอร์น สโมสรจากประเทศลักเซมเบิร์กไปได้สกอร์ 2-0 ในเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบสองนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยทาง เจอร์ราร์ด เผยว่าตนเองพอใจกับผลการแข่งขัน แต่ก็ไม่ลืมกระตุ้นลูกทีมทำให้ดีกว่าเดิมในนัดต่อไปที่จะบุกไปเยือนโดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ที่ต้องเฉียบคมกว่านี้

"มันโอเค มันคือคลีนชีตและได้ 2 ประตู แต่ผมไม่พอใจเล็กน้อยที่เราไม่ออกไปสู้และทำให้ได้มากกว่านี้" อดีตกองกลางลิเวอร์พูลกล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"เรามีโอกาสสำคัญในช่วงเวลาที่ดี แน่นอนว่าจุดโทษมีโอกาสเข้าไปและเป็นการปิดเกมนี้อย่างทันที คืนนี้เราสร้างโอกาสได้มากพอและคุณสามารถเห็นถึงช่องว่างระหว่างสองทีมได้อย่างชัดเจน"

"แต่เราอาจจะไม่ได้รางวัลที่เหมาะสมจากผลงานของเรา เราเสียรูปทรงและพลาดได้ประตูที่สาม และทาง อัลลัน (แม็คเกรเกอร์) ต้องช่วยเรา 1 หรือ 2 ครั้ง"

"ดังนั้นมันจึงมีงานอีก 2-3 อย่างที่ต้องทำกันต่อไป เราต้องการทรงบอลที่ดีกว่านี้ในตอนที่เราต้องการประตูมากกว่าเดิม และเราต้องมีความเด็ดขาดในการเล่นงานทีมเยือนเหล่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด