:::     :::

บอสเรือสอนสโตนส์ผิดเป็นครู

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์เตือนสติ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังจอมเหวอว่าอย่าใส่ใจผลงานผิดพลาดช่วงรับใช้ชาติ หรือปรี-ซีซั่น 2019 แต่ให้เรียนรู้ปรับปรุงแก้ไข ออกทะเลอุ่นเครื่องดีกว่าไปโชว์เปิ่นตอนเปิดฤดูกาล

สโตนส์ โดนวิจารณ์หนักตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รายการเนชั่นส์ ลีก โดยเฉพาะรอบรองชนะเลิศซึ่งพ่ายต่อ เนเธอร์แลนด์ เมื่อมิถุนายน แถมฟอร์มระหว่างทัวร์เอเชียกับต้นสังกัดก็เข้ารกเข้าพง จนมีเสียงเชียร์ให้ ซิตี้ ทุ่มเงินซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ มาแทน

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็ปกป้องดาวเตะเลือดผู้ดีระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ โยโกฮาม่า มารินอส ( 27 ก.ค.) โดยบอกว่าให้เอาความผิดเป็นครู "จอห์น ยังเป็นผู้เล่นหนุ่ม ที่ทำความผิดพลาดแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้นไม่ได้บ่อยอย่างที่โดนจับผิด" 


สโตนส์ ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด

"กับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่นั้น หากตัวนักเตะเปิดใจ พร้อมเผชิญหน้าแก้ไข เชื่อว่าเขาจะเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิม เรื่องพรรค์นี้เป็นส่วนหนึ่งของเกม" 

"คนส่วนมากอยากได้ยินแต่คำว่าชนะๆ แพ้ไม่ได้ พลาดไม่ได้ แต่ในวงการฟุตบอลบอกเลยว่าความล้มเหลว มัมมีมากกว่าความสำเร็จ คุณต้องเคยแพ้มากกว่าชนะ" 

"หาก จอห์น สามารถเรียนรู้มัน นำมาปรับปรุงผลักดันตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ... เขาทำได้แน่ แต่ขึ้นกับเจ้าตัวอยากทำหรือเปล่า"  

การแข่งขันชิงตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของ ซิตี้ ฤดูกาลใหม่ถือว่าไม่หนักหน่วงเพราะตัวเลือกแค่ สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ก และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ จะมี แฟร์นานดินโญ่ หรือ ไคล์ วอลเกอร์ ลงมาช่วยเล่นได้บ้างบางโอกาส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด