:::     :::

ผีหน้าหงาย!แอชลี่ย์ไม่ขายลองสตาฟฟ์

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แอชลี่ย์ ปธ.สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ดับฝัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเอาเงินมากองเท่าภูเขา ก็อย่าหวังได้ลายเซ็น ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางแววดีไปจาก เซนต์ เจมส์ พาร์ค

แข้งวัย 21 ปี คือเป้าหมายที่ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้มาวางรากฐานอนาคตแก่ 'ปีศาจแดง' เพราะอายุน้อย, เป็นชาวอังกฤษ และหัวจิตหัวใจอยากประสบความสำเร็จเต็มเปี่ยม 

อย่างไรก็ตาม แอชลี่ย์ ที่มีโอกาสให้สัมภาษณ์ 'เดลี่ เมล' ดับความฝันเทรนเนอร์วัย 46 ปี บอกนักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

“สารที่เราอยากส่งออกไปคือผู้เล่นคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย เพราะหากคุณมีแข้งคุณภาพดีแบบ ฌอน แค่คนเดียว - ยังไงก็ต้องรักษาให้อยู่กับทีม" มิสเตอร์แอชลี่ย์แสดงความเห็น 

ลองสตาฟฟ์ ที่ นิวคาสเซิ่ลหวงมาก


รายของ อาโยเซ่ เจอเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา

ทั้งนี้มันต่างกับ อาโยเซ่ เปเรซ กองหน้าซึ่งปล่อยไปให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากทีม 'เดอะ ฟ็อกซ์' ดันทุ่มเพื่อจ่ายฉีกสัญญา 30 ล้าน ปอนด์ จึงจำใจปล่อย 

“เอาจริงๆเราไม่อยากปล่อย เปเรซ แต่ไม่มีทางเลือกเมื่อ เลสเตอร์ เสนอมาตามจำนวนค่าฉีกสัญญา เงื่อนไขนั้นมันสูงจนเป็นต้องยอมรับเอาไว้ ทั้งนี้ผมคงไม่บ้าจี้ปิดดีลให้หากยื่นมาแค่ 10 ล้าน ปอนด์"

"ผมไม่สนหรอกว่าคนนอกมันจะพูดอะไร เพราะเป็นเรื่องยากหากรั้งนักเตะหมดใจ ยุคการเห็นนักเตะเป็นทาสมันจบไปนานแล้ว ซึ่งองค์กรก็ได้เรียนรู้มาตลอด มีบทเรียนอยู่ ดังนั้นเราก็ต้องไปแก้ลำกับค่าฉีกสัญญาในอนาคต" 

อนึ่งแม้เสีย อาโยเซ่ ออกไปแต่ทีมก็ได้ โชลินตอน กองหน้าบราซิเลี่ยนจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแทน สนนราคาแพงสถิติสโมสร 40 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด