:::     :::

ทูเคิ่ลยอมรับเปแอสเชต้องปรับอีกหลายจุด

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยอย่างตรงไปตรงมาว่าสโมสรยังมีเรื่องที่ต้องปรับหลายจุดหลังจากการลงสนามในเกมที่ผ่านมา

เปแอเช เสมอกับ อินเตอร์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่มาเก๊าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเป็น งูใหญ่ ที่เอาชนะในการดวลจุดโทษไปด้วยสกอร์ 6-5 หลังจบเกมนายใหญ่ของทัพปารีเซียงส์เผยว่ามีหลายสิ่งที่ต้องปรับโดยเฉพาะระบบการเล่นการครองบอลที่ลูกทีมเสียง่ายจนเกินไป

"เราพลาดในหลายเรื่องเลย เราเล่นได้ดีกว่านี้ในเกมที่ดวลกับ เดรสเดน และ เนิร์นแบร์ก แต่ทาง อินเตอร์ ก็เป็นทีมที่มีคุณภาพที่ดีกว่ามากๆ ผมคิดว่าเราประหลาดใจกับการต่อสู้และความดุดันของ อินเตอร์ และเราเองก็อ่อนในเรื่องของการเล่นแบบกดดัน"

"จากผลที่ออกมา เราเสียบอลมากไปหน่อย เป็นเรื่องที่เราไม่ชอบเสียเท่าไหร่ มันอันตรายและไม่เป็นอย่างที่หวัง วันนี้เราต้องพยายามอย่างมากในการบุกเข้าไป เราสามารถเล่นให้ง่ายกว่านี้ด้วยการสร้างเกมรุกที่มากกว่าเดิม"

"มันเป็นเกมที่เปิด เราปล่อยพื้นที่มากเกินไปและให้ อินเตอร์ ครองบอลได้มากกว่าที่ควร ผมไม่แน่ใจว่าเรามีความสามารถในการเข้าสู้เพื่อครองเกมหรือเอาบอลกลับมา มีหลายอย่างต้องพัฒนา ไม่ต้องสงสัยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการทำสิ่งนั้น เราอยู่ในช่วงเตรียมตัวและมีนักเตะใหม่รวมไปถึงดาวรุ่งในทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด