:::     :::

คล็อปป์ยกธงล่าตำแหน่งหัวตาราง

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
4,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองว่าเขาคงบ้าไปแล้วหากไปคิดถึงเรื่องไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากผลงานคืนวานนี้ทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 แบบน่าเจ็บใจ

ซิตี้ ไร้พ่ายในฤดูกาลนี้และจะกลับไปทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 แต้มเท่าเดิมหากเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ได้ในวันนี้ (26 พ.ย.) 

'หงส์แดง' ซึ่งรั้งอันดับที่ 5 และตามหลัง 'เรือใบสีฟ้า' 11 แต้ม ชี้ว่ามันไม่มีเหตุผลให้ทีมของเขามาคิดถึงการไล่จี้ผลงานค่ายสีฟ้าแห่งแมนเชสเตอร์เลย 

"ในสถานการณ์ของเราและของทีมอื่นๆทั้งหมด หากคิดถึง แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ เราคงบ้าไปแล้ว" เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ปลงตกกับสื่อฯหลังจบ 90 นาที 

"เราจะไล่ตาม ซิตี้ อย่างไร? ก็ต้องคว้าชัยชนะมากมายไงล่ะ แต่หากพวกเขายังคงเดินหน้าคว้าชัยต่อไป เราสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ"

เทรนเนอร์ดอยช์เสริมอีกว่า "มันสำคัญที่ในชีวิตของคุณต้องมีเป้าหมายของตัวเองและเป็นเป้าหมายที่เหมาะสม จากนั้นคุณจะเป็นคนที่มีความสุข คนที่มีความสุขสามารถเป็นคนที่มีความมั่นใจและคนที่มีความมั่นใจสามารถเอื้อมถึงโชคชะตาได้"

"วานนี้ผมไม่ได้คิดแม้แต่วินาทีเดียวเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ สิ่งที่ผมคิดก็คือเราควรชนะเกมนี้ จากนั้นเราจะได้ 3 คะแนนและเราจะขึ้นไปแต้มเท่าเชลซี นั่นคงเป็นเรื่องที่สวยงาม"

น่าเสียดายที่มันไม่เกิดกับ คล็อปป์ ซึ่งหากวันนี้ (26 พ.ย.) ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คว้าสามแต้มจาก ฮัดเดอร์สฟิลด์ จะฉีกหนี 'หงส์แดง' 14 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด