:::     :::

ซิมม่อนส์ถอนตัวเกมอุ่นเครื่องของออสซี่

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ ฟอร์ดเวิร์ดซิกเซอร์สถอนตัวจากทีมบาสเกตบอลชุดทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ รวมถึงเกมอุ่นเครื่องในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ด้วย แต่แสดงความมุ่งมั่นถึงการลงเล่นโอลิมปิกเกมส์ในช่วงกลางปีหน้า

เบน ซิมม่อนส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถอนตัวจากทีมบาสเกตบอล ออสเตรเลีย ที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ แคนาดา และ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมยืนยันว่าจะไม่เข้าร่วมทัพ'บูเมอร์ส'ลงทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีน แต่มีเป้าหมายที่การลงเล่นศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานข่าวจากเอพีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซิมม่อนส์ จะเตรียมความพร้อมสำหรับศึกเอ็นบีเอซีซั่นหน้าร่วมกับ ซิกเซอร์ส หลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี มูลค่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมแถลงการณ์การตัดสินใจถอนตัวจากทีมบาสเกตบอลออสเตรเลียชุดทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ซึ่งจะแข่งขันกันที่ประเทศจีนในช่วงวันที่ 31 สิงหาคมถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ แต่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมทีมชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 


ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีเปิดเผยผ่านสื่อหลังการพูดคุยกับ อันเดรย์ เลมานีส โค้ชทีมบาสเกตบอลออสเตรเลีย โดยยืนยันการถอนตัวออกจากเกมอุ่นเครื่องของทีมเมืองจิงโจ้ที่มีโปรแกรมลงเล่นกับ แคนาดา ที่เพิร์ธในวันที่ 16 และ 17 สิงหาคม รวมถึงเกมกับ สหรัฐอเมริกา ที่เมลเบิร์นในวันที่ 22 กับ 24 สิงหาคมนี้ 

'หลังการพูดคุยกับโค้ช อันเดรย์, เราทั้งคู่เห็นตรงกันว่ามันดีกว่าถ้าผมจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันศึก เวิลด์ คัพ ในปีนี้และเกมอุ่นเครื่อง'ซิมม่อนส์ เผย


'ด้วยความมุ่งมั่นของเราที่จะคว้าเหรียญรางวัลในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 การเตรียมตัวของทัพบูเมอร์สในการเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลกมีความสำคัญที่สุดและผมจะไม่เล่นช่วยทีมสร้างเคมีที่พวกเขาต้องการในการแข่งขันระดับสูงสุดและผ่านเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิกส์'

'ผมต้องขอขอบคุณทีมบาสเกตบอลออสเตรเลียสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาและผมมีความมุ่งมั่นและตื่นเต้นที่จะร่วมแข่งขันในศึก โอลิมปิกเกมส์ปี 2020 ที่กรุงโตเกียว'ซิมม่อนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด