:::     :::

'ร็อบโบ้'โม้แหลก!หงส์เจ๋งแบบไม่ต้องซื้ออีก

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายหัวใจผยองกล้าให้สัมภาษณ์ว่าสโมสร ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องซื้อขุมกำลังเพิ่มแล้วในตลาดซัมเมอร์ 2019 ที่เหลือเปิดทำการอีก 5-6 นี้ เพราะองค์ประกอบทีมแน่นอ ส่วนพวกดาวรุ่งแววดีก็พร้อมเป็นแบ็คอัพ

'หงส์แดง' เงียบเหงามากกับผู้เล่นขาเข้าเมื่ได้เพียง เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เซนเตอร์ฮาล์ฟวัยย่าง 18 ปี กับกองกลางหนุ่ม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ อายุเพิ่งผ่านการอนุญาตทำใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ มาร่วมงาน จนแฟนานุแฟนอดห่วงไม่ได้ว่า - มันจะรอดเหรอวะ? - 

อย่างไรก็ตามกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ออกมาประกาศความมั่นใจต่อ 'เดอะ ค็อป' ว่าผลงานปรี-ซีซั่น อย่าเอามาวัดเพราะของจริงจะเริ่มจากนี้ต่างหาก 

“อยากยกตัวอย่างว่าเราในตอนนี้ก็เหมือนกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อฤดูกาลก่อน พวกนั้นหนักกว่าด้วยซ้ำเพราะไม่ซื้อใครเลย แต่ก็ยังสามารถสร้างผลงานเด่น เป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จด้วยซ้ำ" ร็อบโบ้ เริ่มกล่าว 


โรเบิร์ตสัน มาดผู้นำในวอร์รูม

"สำหรับเราสิ่งสำคัญสุดคือรักษาขุมกำลังเดิมให้ครบ บริหารจัดการทรัพยากรในมือ อยู่กันพร้อมหน้า ตลอดทั้งซีซั่นมองว่านี่ต่างหากสำคัญสุด มันคือเรื่องของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว เรียนรู้ซึ่งกันและกันที่สุด" 

"ปีก่อนมีแข้งซึ่งเข้ามาใหม่อย่าง เกอิต้า หรือ ฟาบินโญ่ ซึ่งพอฤดูกาลนี้พวกเขาสามารถปรับตัวได้แล้ว ดังนั้นจึงมั่นใจว่าทั้งคู่จะสร้างผลงานดีกว่าเดิม รวมถึงคนอื่นๆด้วย" 

"โฟกัสจากนี้คือคว้าแชมป์มากรายการขึ้นจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีก่อน สิ่งนั้นมันเป็นอดีตแล้ว เพราะเราไม่อยากเป็นค่ายลูกหนังที่ขี่ดวงชูถ้วยหนเดียว - ก็ทราบว่านี่รายการสำคัญ แต่ลำดับต่อไปคือขึ้นสู่เบอร์หนึ่งลีกในประเทศ" 

"เส้นทางจากนี้ยังอีกไกล แต่ก็ต้องเริ่มนับหนึ่งฤดูกาลใหม่ ไล่ล่าโทรฟี่มาประดับบารมีเพิ่ม"

รอดูว่ากองหลังวัย 25 ปี จะเห็นอนาคตจริงๆ หรือแค่โวหารคำโว พิสูจน์เลยอาทิตย์นี้เกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบกับ แมนฯ ซิตี้  ( 4 ส.ค.) ราคาเอเชี่ยน แฮนดิแคป 'หงส์แดง' เป็นรองครึ่งลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด