:::     :::

'เฟอร์กี้'บ่นอุบผีซื้อแม็คไกวร์ช้าไป

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
3,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนาน ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตบต้นขาฉาดใหญ่ด้วยความเสียดายว่าสังกัดเก่าของเขามัวแต่ลีลาไม่ยอมซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตั้งนานก่อนนี้ เพราะอาจได้ราคาถูกว่า 80 ล้าน ปอนด์ ที่ต้องจ่ายก่อนเส้นตายไม่กี่วัน

ฟีดแบ็คหลังรายงานข่าวของสื่อฯหลายสำนักเมืองผู้ดีว่า 'ปีศาจแดง' เคาะราคาซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี จาก เลสเตอร์ ได้แล้ว เหลือเพียงรอตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อส่งขึ้นทะเบียนให้ทันเส้นตาย 8 ส.ค. 

ล่าสุด 'แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' เผยคำพูดที่บรมครูแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หยอดมุกกับแฟนบอลว่า

"คนมีบารมีในสโมสรมันน่าจะเชิญผมไปร่วมในอยู่บอร์ดรูมของการซื้อ-ขาย นี้ด้วย รับประกันเลยผมจะไม่โยกก้นไปไหนจนกว่าจะได้สัญญาหมอนั่น" ยอดคนสกอตต์เปิดปาก 

คนนี้ป๋าไฟเขียว


เฟอร์กูสันปลื้มแม็คไกวร์มานาน

นอกจากนั้นพ่อใหญ่วัย 77 ปี ก็ข้องใจว่าเหตุใด 'ปีศาจแดง' ไม่เซ็น แม็คไกวร์ ตั้งแต่ 12 เดือนก่อนในยุค ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะค่าตัวคงไม่เกิน 50 ล้าน ปอนด์ เท่ากับยืนยันความขัดแย้งระหว่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รอง ปธ.สโมสร/ผู้บริหารระดับ หมดความเชื่อใจต่อเทรนเนอร์โปรตุกีสอย่างดี 

อนึ่งคาดว่า แม็คไกวร์ ถูกเปิดเผยว่าเข้าตรวจร่างกายท่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ วันนี้ ( 3 ส.ค.) จ่อรับค่าจ้าง 2 แสน ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ เซ็นยาว 5 ปี พร้อมออปชั่นเพิ่มอีกซีซั่น จ่อเปิดตัวสัปดาห์หน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด