:::     :::

"ธีร์กวิน"อาสาพายู-15ทุบเสือเหลืองนัดสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีร์กวิน จันทร์ศรี กองหลังกัปตันทีม "ช้างศึกU15" ตั้งเป้าพาทีมเอาชนะ มาเลเซีย และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ให้ได้

ที่สนามกีฬาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงฝึกซ้อมก่อนลงสนามฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบแบ่งกลุ่ม สาย บี นัดสุดท้าย พบกับ มาเลเซีย วันพรุ่งนี้ (5 ส.ค.)

สถานการณ์ตอนนี้ "ช้างศึกU15" เก็บได้ 10 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด แต่ลูกได้เสียเป็นรองจ่าฝูง มาเลเซีย ส่วน ออสเตรเลีย อยู่ที่ 3 ของตาราง มี 7 แต้ม

โดยการฝึกซ้อมในเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย และฝึกซ้อมยิงประตู ซึ่งใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ธีร์กวิน จันทร์ศรี กองหลังกัปตันทีม "ช้างศึกU15" ที่ทำไปแล้ว 3 ประตูในทัวร์นาเมนต์ นำเป็นดาวซัลโวประจำทีมร่วมกับ คคนะ คำยก กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงสนามพบ "เสือเหลืองU15" ว่า "ผลงานจากเกมที่ผ่านมายังไม่ค่อยพอใจตัวเองเท่าไหร่ครับ เพราะทำให้ทีมเสียประตู แต่ว่ายังดีที่แก้ตัวกลับมายิงประตูตีเสมอได้”

"เกมที่ผ่านมาเรายังมีข้อผิดพลาดอยู่ ต้องแก้ไขให้ดีกว่านี้ ก่อนเจอกับ มาเลเซีย เราจะสู้ด้วยกัน เกมนี้คงไม่ง่าย แต่จะพยายามพาทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ครับ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 ไทย พบ มาเลเซีย ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ขณะที่ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ กับ รอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 7 และ 9 สิงหาคม 2562 ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด